• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV trưởng U23 Qatar: “Việt Nam thi đấu như những chiến binh”

Thời sự 23/01/2018 19:48

(Tổ Quốc) -Ngay sau thất bại trước U23 Việt Nam trên chấm luân lưu 11m trong trận bán kết tại giải U23 châu Á 2018, HLV Felix Sanchez đã bày tỏ sự khâm phục trước tinh thần thi đấu của U23 Việt Nam.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng U23 Qatar Felix Sanchez gửi lời chúc mừng tới thầy trò HLV Park Hang Seo sau khi giành quyền vào vòng chung kết trên chấm luân lưu 11m. Theo HLV Sanchez, cầu thủ cần phải biết cách chấp nhận thất bại. Sau trận thua U23 Việt Nam, các cầu thủ U23 Qatar sẽ rút được nhiều kinh nghiệm.

"Các bạn xứng đáng vào chung kết khi sở hữu tinh thần thi đấu quyết tâm và cố gắng mọi điều để giành chiến thắng. Trong bóng đá có lúc thành công, có lúc thất bại. Thất bại này là kinh nghiệm quý báu cho tôi và các học trò"- HLV trưởng U23 Qatar cho biết.

Việt Nam thi đấu như những chiến binh” (Ảnh: bongda24h)

Theo vị thuyền trưởng của U23 Qatar, để thi đấu ổn định tới 5 trận đấu tại một giải đấu dài, khó khăn như giải U23 châu Á là một điều rất khó. Bởi vậy, U23 Việt Nam sở hữu một tinh thần thi đấu như những chiến binh, một nỗ lực đáng khâm phục. 

Về phần mình, với dáng vẻ khiêm tốn và lạnh lùng, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự xúc động khi không làm thất vọng người hâm mộ.

"Trước trận đấu này, các cầu thủ đã phải thi đấu 4 trận khó khăn trước đó nên rất mệt. Tất cả cho thấy sự nỗ lực của toàn đội và họ đã thi đấu như những chiến binh. Trước trận đấu này, chúng tôi đã hứa sẽ không làm người hâm mộ thất vọng và chúng tôi sẽ tiếp tục điều đặc biệt này”- HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng khẳng định, toàn bộ 23 cầu thủ đều quan trọng như nhau.

“Mỗi cầu thủ đều có một vai trò riêng. Tôi tin tưởng vào năng lực của học trò. Hôm nay, Hồng Duy vào sân và đã tuân thủ chiến thuật tốt. Còn về trường hợp của Công Phượng, cậu ấy bị chấn thương trước nên tôi buộc phải thay ra. Tương tự, Duy Mạnh cũng bị đau và không thể thở nổi"- HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Vị thuyền trưởng của U23 Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn tới cầu thủ Đức Huy. Được biết, Đức Huy nhận tin bác mất tối ngày hôm qua (22/01) nhưng vẫn nỗ lực thi đấu hết mình trong trận đấu.

“Phía trước chúng ta vẫn còn một trận chung kết nữa. Các bạn hãy chờ đợi thêm”- HLV Park Hang Seo cho biết./.

Đăng Huy

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ