• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hồ Ngọc Hà lại khiến các fan ngây ngất

Giải trí 24/09/2016 14:19

(Tổ Quốc) – Hà Hồ đã thu âm album 'Love songs' thứ ba với chủ đề “Gửi người yêu cũ”  trong 17 tiếng liên tục, đồng thời tung ra bộ ảnh kiêu sa quyến rũ.

Đây là album Hà Hồ thu âm trực tiếp cùng 9 nhạc công của ban nhạc Hoài Sa, trong đó Hồ Hà còn dành thêm hơn 3 tiếng nữa để tự thu bè cho album Love songs collection thứ 3 của mình mang chủ đề “Gửi người yêu cũ”.

Được biết, với hình thức thu live này, Hồ Ngọc Hà và ê kíp đã phải đầu tư kinh phí rất lớn từ việc thu âm tại studio nhạc viện TP HCM đến việc mời 9 nhạc công cùng tập trung làm việc 2 ngày liên tục, 1 ngày tập luyện cùng ban nhạc, 1 ngày thu âm. 

 Nữ hoàng giải trí luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình

“Gửi người yêu cũ” tập hợp những sáng tác của các nhạc sĩ như: Nguyễn Hồng Thuận, Thái Thịnh, Tiên Cookie, Vương Anh Tú… Ngoài những ca khúc từng được Hà Hồ trình diễn trong 2 đêm nhạc trước đây, album cũng có một số ca khúc mới như: Chạy theo lý trí, Chợt nhớ về anh, Gửi người yêu cũ… cùng 9 bài hát cover.

Cách hát của Hồ Ngọc Hà trong album như kể chuyện, trong đó mỗi bài hát là một câu chuyện tình buồn được cô thể hiện rất thổn thức. 
 
 
 
 

Ngoài âm nhạc được đầu tư đúng chuẩn mực, phần hình ảnh cũng được trau chuốt kỹ lưỡng. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn và stylist Lê Minh Ngọc đã thực hiện những hình ảnh ngọt ngào, nữ tính và quyến rũ cho Hà Hồ.

Tường Vy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ