• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến khán giả “nóng mắt” với những màn khóa môi

Giải trí 29/08/2018 09:43

(Tổ Quốc) - Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã có những màn tình cảm khiến khán giả "nóng mắt" trong MV "Em muốn anh đưa em về".

Sau khi tổ chức họp mặt fan hoành tráng, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ tung MV ca nhạc có tên "Em muốn anh đưa em về". Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu dành riêng cho nữ hoàng giải trí, ca khúc này cũng chính là sự đánh dấu sự trở lại của cô sau một thời gian dài tập trung kinh doanh.

 Hình ảnh Hồ Ngọc Hà trong MV "Em muốn anh đưa em về"

"Em muốn anh đưa em về" là một ca khúc EDM sôi động phù hợp với chất giọng của "nữ hoàng giải trí". Được biết, MV này quay ở Đà Nẵng. Trong MV "Em muốn anh đưa em về", Hồ Ngọc Hà đã diện bộ đồ xẻ táo bạo đầy gợi cảm. 


Điều đáng chú ý trong MV này, đó chính là sự xuất hiện của Kim Lý trong vai trò diễn chính. Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã có những đoạn thể hiện đầy ngọt ngào, tình cảm và màn khoá môi khiến người xem "nóng mắt" không kém trong MV "Cả một trời thương nhớ". 

Chia sẻ về quãng thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà từng nói: "Hà đã sai khi đã để mọi người chờ đợi quá lâu. Đã có lúc mình từng nghĩ nên ngừng nghỉ một chút. Nhưng Hà nghĩ bây giờ dù chỉ còn một người yêu mến mình nữa thì mình cũng vẫn sẽ còn hát và sẽ không bao giờ dừng lại. Cám ơn rất nhiều tình cảm của các bạn khán giả đã luôn yêu thương và đồng hành cùng Hà trong suốt thời gian qua."

"Mỗi lần tôi nghĩ cần thời gian nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng thì rất nhiều người nhắn tin hỏi bao giờ tôi quay trở lại. Đa số khán giả nhắn tin cho tôi rằng, ca khúc của tôi là năng lượng cho các bạn. Đó là lý do tôi không thể dừng lại được", cô nói./.

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ