• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiết lộ "người làm mối" để cô làm việc tại VTV

Giải trí 04/05/2018 15:59

(Tổ Quốc) – Hoa hậu Việt Nam – Đỗ Mỹ Linh xác nhận với Báo điện tử Tổ Quốc, cô sẽ về làm BTV tại Trung tâm tin tức VTV24 của Đài truyền hình Việt Nam. 

Đỗ Mỹ Linh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Kể từ ngày đăng quang đến nay, cô luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Cô cũng liên tục có những hoạt động thiện nguyện được công chúng hưởng ứng.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục tham dự cuộc thi  Miss World 2017 và cô là người đẹp Việt Nam đầu tiên giành giải Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thi này.

 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties tiếp tục công bố những gương mặt được lọt vào top 64 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các hoa hậu 2017.  Trong đó, có hai người đẹp của Việt Nam được xướng danh là hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và á hậu Nguyễn Trần Huyền My.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ là một trong số người đẹp tiếp tục làm việc tại VTV

Liên tục có được những hiệu ứng tốt đến với công chúng, mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tiếp tục chia sẻ tin vui khi cô được nhận vào làm tại VTV24, nơi có khá nhiều người đẹp như Á hậu Thụy Vân, Á hậu Dương Tú Anh…đang làm việc tại đây.

Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói: “Người dẫn chương trình là một nghề mà từ bé Linh đã luôn ước mơ được làm. Vậy nên khi có cơ hội Linh đã nắm bắt ngay”.

Tiết lộ về mối quan hệ để được nhận tại VTV, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho hay: “BTV Ngọc Trinh là người đã mời tôi tham gia vào chương trình. Đây là chương trình mới nhất của VTV24 sắp ra mắt khán giả”.

“Ở VTV24  tôi sẽ làm người dẫn chương trình ở  Bản tin tiêu dùng. Đây là một chương trình mới, đặc biệt lại là một chương trình trực tiếp. Vậy nên khá áp lực và căng thẳng. Tuy nhiên, dưới sự giúp đỡ của chị Thụy Vân và Ngọc Trinh nên Linh đã giảm tải được sự căng thẳng”, người đẹp họ Đỗ nói.

“Mỗi người có một lối đi. Linh đã đăng quang được 3 năm qua và sắp tới chiếc vương miện sẽ được trao lại cho người kế tiếp. Hơn nữa, Linh sắp tốt nghiệp ra trường nên sẽ cần một công việc ổn định. Hơn nữa, làm việc tại VTV là một môi trường Linh rất thích. Vì chương trình chưa ra mắt, chưa phát sóng nên Linh cũng chưa biết phản ứng của khán giả sẽ thế nào khi thấy Linh xuất hiện ở vai trò người dẫn chương trình”. 

 

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ