• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoa hậu Jennifer Phạm tưng bừng mở tiệc thôi nôi cho con trai

Giải trí 24/12/2017 14:52

(Tổ Quốc) -Tối 23/12, hai vợ chồng Hoa hậu Châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải tổ chức thôi nôi linh đình cho cậu quý tử Nguyễn Đức Minh Trung. 



Dù hôm nay 24/12 mới là sinh nhật con trai nhỏ, bé Nguyễn Đức Minh Trung (tên ở nhà bé Nu) nhưng tối 23/12, cả hai vợ chồng Jennifer Phạm cùng ông bà nội đã tưng bừng mở tiệc thôi nôi cho con. 


Bé Nu - Nguyễn Đức Minh Trung là con trai thứ 2 của doanh nhân Đức Hải và Hoa hậu Jennifer Phạm. Cả hai trước đó có cô con gái đầu lòng 4 tuổi, tên thường gọi ở nhà là bé Na. 


Trước đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ - Jennifer Phạm từng có 1 cậu con riêng bé Bảo Nam (10 tuổi) với cuộc hôn nhân đầu tiên, ca sĩ nổi tiếng Quang Dũng. 


Tái hôn năm 2012, hoa hậu Jennifer Phạm gần như chọn cách sống vì gia đình nhiều hơn, cô cũng chuyển hoàn toàn ra Hà Nội sống cùng gia đình chồng. 

Vì vậy, dù tháng 12 đang là giai đoạn bận rộn nhất với lịch dẫn chương trình và các sự kiện lớn, nhưng "bà mẹ ba con" vẫn luôn ưu tiên trên hết thời gian ở bên cạnh gia đình của mình trong các dịp đặc biệt. 

Cả hai vợ chồng hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 - Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải luôn cố gắng xuất hiện và ở cạnh nhau nhiều nhất có thể dù trong cuộc sống riêng hay ở các sự kiện lớn nhỏ, vì hơn hết cả hai đều muốn vun vén cho gia đình của mình thật trọn vẹn nhất sau lần đỗ vỡ đầu tiên. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ