• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoa hậu Kỳ Duyên bày tỏ nỗi lòng phong cách thời trang “giải cứu thế giới’

Giải trí 28/08/2017 17:36

(Tổ Quốc) – Hoa hậu Kỳ Duyên đeo kính trong buổi tối, xuất hiện tại sự kiện được nhiều người đánh giá là có phong cách thời trang ‘giải cứu thế giời’. Trước ý kiến đó, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ viết tâm thư. 

Sau một loạt scandal không đáng có, Hoa hậu Kỳ Duyên đang ngày một xây dựng lại hình ảnh của mình trước công chúng. Vì thế, mỗi lần xuất hiện cô luôn chăm chút hình ảnh rất cẩn thận và đã nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

 Hoa hậu Kỳ Duyen xuất hiện trong sự kiện The Face

Tuy nhiên, trong đêm chung kết chương trình “The Face 2017”, sự xuất hiện của Kỳ Duyên đã nhận được những ý kiến trái chiều. Vì thế, cô đã chia sẻ nỗi lòng về phong cách thời trang ‘khác người’ – ‘đeo kính râm giữa trời tối’.

Mở đầu, cô giải thích mình đã qúa bận rộn: “Thú thực nhận lời tham dự chung kết The Face không quá lâu, lại đúng dịp bận học ở trường cùng một vài công việc riêng nên thời gian chuẩn bị không được nhiều”.

 Chính chiếc kính râm đã khiến cho Kỳ Duyên nhận được lời nhận xét bộ trang phục 'giải cứu thế giới', lạc lõng trong sự kiện

“Một tháng cũng xuất hiện "mấy mươi lần" nên mong muốn là lúc nào cũng thật chỉn chu, để cho khán giả và những người quan tâm Duyên sẽ thấy mình ngày càng trưởng thành như thế nào”, Hoa hậu Kỳ Duyên cho hay.

Lý giải việc đeo kính râm giữa trời tối, được Kỳ Duyên tiết lộ: “Vì có một chút nhẹ đau mắt nên Duyên đã phải đeo kính mắt mèo cho thêm phần ấn tượng thôi. "Vừa phù hợp với set đồ, lại che giấu đi nỗi lòng đau mắt, vậy mà các bạn cứ kêu mình đi giải cứu thế giới".

“Nói thật lòng cho Duyên nghe đi, các bạn thấy Duyên ngày hôm qua như thế nào? Cứ góp ý để Duyên ngày càng hoàn thiện nhé dù Tết chưa về nhưng "hoa mai, vườn đào" có thể nở tung toé nhé”, người đẹp gốc Nam Định bày tỏ nỗi niềm.

Cuối cùng, cô cũng không quên gửi lời chúc đến chương trình The Face, Lan Khuê và Tú Hảo: “Chúc mừng ekip The Face đã có một mùa bội thu cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng nhé”./.

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ