• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoa hậu Kỳ Duyên lội bùn từ thiện ở Quảng Bình

Giải trí 21/10/2016 15:53

(Tổ Quốc) - Hoa hậu Việt Nam – Kỳ Duyên đã đến tặng quà cho người dân bị lũ lụt ở tỉnh Quảng Bình.

Trước đó, Hoa hậu Kỳ Duyên cùng bạn bè và các mạnh thường quân đã ủng hộ đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn do bão lũ 350 triệu đồng.

Kỳ Duyên đã quyên góp từ người thân và bạn bè được 205 triệu và quyết định gửi hết cho đồng bào vùng lũ

Trong đoạn clip phát trên trang cá nhân, Kỳ Duyên cho hay, cô và bạn bè đã quyên góp được 3 nghìn thùng mỳ tôm, 3 tấn gạo, chăn, đệm, quần áo và hơn 5 triệu đồng tiền mặt. Đích thân hoa hậu lội trong những con đường đầy bùn đất để tới trao quà cho bà con vùng lũ.

 
Hoa hậu Kỳ Duyên lội bùn từ thiện ở Quảng Bình 

Kỳ Duyên cùng đoàn cứu trợ đã đến ủng hộ cho người dân thuộc 6 xã ở huyện Quảng Trạch và Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật tại đây. Khi đến xã Quảng Trung, Kỳ Duyên và đoàn phải qua sông bằng thuyền và đi ủng vì đường quá lầy lội.

Cô cho biết đoàn quyết định chọn những địa điểm ngập lụt nặng nhưng ít được truyền thông chú ý để tránh tình trạng nơi có quá nhiều người tặng quà, nơi lại khan hiếm.  Xã Quảng Trung với đặc điểm hai mặt của xã đều giáp sông, nên bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong cơn lũ vừa qua. Hiện, nước vẫn chưa rút hết, các con đường lầy lội, đầy bùn đất.

Hoa hậu thân thiện hỏi thăm sức khỏe và động viên tinh thần của người dân. Sau khi trao quà và tiền cho bà con vùng lũ, Kỳ Duyên đến thăm các em nhỏ của Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật nằm ở khu vực vùng sâu của huyện Quảng Trạch.

Sau thời gian liên tiếp vướng phải scandal, hoa hậu Kỳ Duyên đang có những nỗ lực nhất định để cải thiện hình ảnh trong mắt công chúng

Mới đây, sau khi chiến thắng được 45 triệu tiền thưởng nhờ tham gia game show, Hoa hậu Kỳ Duyên đã tặng 20 triệu, thành 10 suất học bổng cho các nữ tân sinh viên gặp khó khăn của trường Ngoại thương.

Ngoài Kỳ Duyên, có rất nhiều sao Việt tích cực ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lũ 

Sau thời gian liên tiếp vướng phải scandal, hoa hậu Kỳ Duyên đang có những nỗ lực nhất định để cải thiện hình ảnh trong mắt công chúng. Gần đây, cô tích cực xuất hiện tại các sự kiện với vẻ ngoài được chăm chút kỹ lưỡng, tham gia trình diễn thời trang và các hoạt động từ thiện. 

Ngoài Kỳ Duyên, có rất nhiều sao Việt tích cực ủng hộ đồng bào miền Trung bị bão lũ như MC Phan Anh Hoa hậu Ngọc Hân, người mẫu Ngọc Trinh, Trấn Thành, Trường Giang, Minh Hằng, Đông Nhi... .

Đặc biệt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bán đồ để quyên góp tiền từ thiện hay Thu Minh tự nguyện tổ chức các đêm nhạc để quyên góp ủng hộ đồng bào bị bão lũ./.

Tường Vy

 

 

 

 

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ