• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoa hậu Mỹ Linh trải lòng sau một tháng đăng quang

Giải trí 29/09/2016 17:56

(Tổ Quốc) – Sau một tháng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ về sự thay đổi trong cuộc sống và hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 được xem là một trong những sự kiện văn hóa lớn trong năm và rất thu hút được sự quan tâm của khán giả và truyền thông.

 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (ảnh: FB)

Đỗ Mỹ Linh, cô gái đến từ Hà Nội đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu và đến hôm nay tròn một tháng. Nhìn lại quãng thời gian vừa qua, cô đã trải lòng về những tâm sự của một cô hoa hậu: “Một tháng không phải là một thời gian dài nhưng cũng đủ để Linh bắt đầu cảm nhận và làm quen được với công việc của mình. Một tháng qua Linh cũng đã có những hoạt động, những trải nghiệm hết sức ý nghĩa, nhận được rất nhiều những lời góp ý, dạy dỗ, chỉ bảo và giúp đỡ nhiệt tình từ các cô chú, anh chị đi trước. Đó là những lời mà Linh sẽ luôn ghi nhớ để dần dần hoàn thiện bản thân mình hơn”.

 Dòng chia sẻ thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người

Đặc biệt, cô Hoa hậu này đã nhìn nhận lại bản thân mình: “Thời gian vừa qua Linh biết bản thân mình còn rất nhiều thiếu sót nhưng với sự cố gắng của bản thân và sự giúp đỡ, ủng hộ từ phía mọi người, Linh sẽ có thể khắc phục được những nhược điểm đó”.

Đồng thời, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bày tỏ mong muốn sẽ được mọi người ủng hộ cô trong những chặng đường phía trước: “Nhiều thử thách đang chờ Linh phía trước. Linh mong rằng mọi người sẽ cùng đồng hành, dõi theo và ủng hộ Linh trong những hành trình tiếp theo”.

Kèm theo đó Hoa hậu Mỹ Linh cũng hứa sẽ không làm mọi người thất vọng.

Ngọc Hà Lê

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ