• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ lý do biến mất khỏi showbiz

Văn hoá 21/05/2017 10:16

(Tổ Quốc) - Hoa hậu Việt Nam - Ngọc Hân chia sẻ cô muốn dành hết thời gian cho công việc in vải với công nghệ hiện đại nên đã từ chối khá nhiều lời mời cho các sự kiện giải trí.

Xuất hiện trong một sự kiện showbiz, Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Tú Anh, Á hậu Thụy Vân, Á hậu Huyền My, ca sĩ Hồ Ngọc Hà.... đã có cơ hội được tái ngộ cùng nhau.  Hoa hậu Việt Nam và Hồ Ngọc Hà cùng nhau khoe sắc và trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý đặc biệt của quan khách tại sự kiện. 

Mặc dù khá bận rộn với công việc thiết kế thời trang nhưng Hoa hậu Việt Nam 2010 - Đặng Thị Ngọc Hân đã dành thời gian tham gia sự kiện. Hoa hậu Ngọc Hân hé lộ, thời gian gần đây, cô ít xuất hiện tại các sự kiện hơn bởi vì cô muốn tập trung và dành nhiều thời gian cho công việc yêu thích, chuyên tâm cho công việc in vải với công nghệ hiện đại nhằm giúp thời trang Việt Nam hội ngộ và đa dạng hơn về nguyên liệu tạo nên những mẫu thiết kế sáng tạo và vô cùng tinh tế. 

Ngoài ra, sự xuất hiện của Á hậu Tú Anh sau tai nạn rách cằm đã gây nhiều chú ý đến khán giả. Được biết, Á hậu Tú Anh hiện đang làm MC của Bản tin Tài chính - Tiêu dùng trên VTV, cô từng cho biết: "Tú Anh vốn rất nhí nhảnh, quen với những gì trẻ trung, đơn giản. Chính vì vậy khi lựa chọn dẫn chương trình kinh tế Tú Anh đã gặp rất nhiều áp lực. Một chương trình kinh tế đòi hỏi sự chuẩn xác, nghiêm túc và cần nhiều sự tập trung đã khiến Tú Anh luôn phải cố gắng, học hỏi, rèn luyện cho lối dẫn của mình được tròn trịa nhất". 

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà đã mang đến những tiết mục đặc sắc cho chương trình và cô ngày càng xinh đẹp sau thông tin chia tay bạn trai. Đây cũng là lần hiếm hoi Hà Hồ trở lại Hà Nội trong thời gian vừa qua.

Cùng nhìn lại vẻ đẹp của các người đẹp trong sự kiện:

 Hoa hậu Ngọc Hân ngày càng xinh đẹp
 Cô chia sẻ, nếu lấy chồng sẽ thông báo đến khán giả và truyền thông để chung niềm vui với cô
 Á hậu Tú Anh đang muốn trở thành một MC chuyên nghiệp
 

 Sau tâm bão Hà Hồ ngày càng xinh đẹp và luôn giữ ngôi vị nữ hoàng giải trí

Thời gian này cô chỉ muốn dành thời gian cho gia đình và bỏ lại đằng sau mọi giông bão

 Hồ Ngọc Hà trong vòng tay người hâm mộ

Phần trình diễn của cô trong sự kiện đã nhận được nhiều tràng vỗ tay từ khán giả

 Á Hậu Thụy Vân ngày càng đắt show trong nghề MC giải trí
 Á hậu Huyền My bất ngờ xuất hiện tại sự kiện và ra về nhanh chóng
 Sau những lùm xùm tình ái vừa qua, gia đình Huyền My đã nhờ đến luật sư để đòi lại danh dự



Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ