• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoa hậu Ngọc Hân trình làng bộ sưu tập “Cổ tích Việt Nam”

27/06/2018 09:10

(Cinet) - Hoa hậu Ngọc Hân vừa cho ra mắt bộ sưu tập thời trang mới có tên “Cổ tích Việt Nam” trong một chương trình thiện nguyện nhằm gây quỹ mổ tim cho những em nhỏ không may mắc bệnh tim

(Cinet) - Hoa hậu Ngọc Hân vừa cho ra mắt bộ sưu tập thời trang mới có tên “Cổ tích Việt Nam” trong một chương trình thiện nguyện nhằm gây quỹ mổ tim cho những em nhỏ không may mắc bệnh tim.

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những câu chuyện quen thuộc trong kho tàng truyện cổ tích, dân gian Việt Nam như: Tấm Cám, Thánh Gióng, Cây tre trăm đốt, Bánh chưng - bánh dày, Vua Hùng, Lạc Long Quân - Âu Cơ… 



Ngọc Hân chia sẻ, thông qua bộ sưu tập lần này, cô muốn gửi gắm thông điệp về nét văn hoá, lịch sử lâu đời của Việt Nam, giúp các em nhỏ thêm hiểu và yêu hơn truyền thống của dân tộc.



Để hoàn thiện bộ sưu tập, Ngọc Hân đã mất khoảng 4 tháng để lên ý tưởng và thực hiện. Cô đã làm việc với các hoạ sĩ, trong đó có hoạ sĩ Tô Chiêm, để trao đổi ý tưởng và lựa chọn những câu chuyện nổi bật trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam, chọn những cảnh ấn tượng nhất trong mỗi câu chuyện, sau đó vẽ phác thảo và đưa bức hoạ lên máy tính để chọn màu rồi in lên vải. Trên mỗi tà áo dài hoặc bộ váy do Ngọc Hân thiết kế là một bức tranh sống động về các câu chuyện cổ tích Việt Nam.

Ngắm bộ sưu tập “Cổ tích Việt Nam” của Ngọc Hân

Ngô Đồng

NỔI BẬT TRANG CHỦ