• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoa hậu Quốc tế 2017: Thùy Dung lọt top 3 bình chọn yêu thích

Giải trí 10/11/2017 14:45

(Tổ Quốc) -Trên Fanpage của Missososlogy, Thùy Dung đang đứng vị trí thứ 3 bình chọn được yêu thích nhất chỉ sau đại diện Myanmar và Nepal. 

Bước vào tuần hoạt động thứ 3 tại “Miss International 2017”, đại diễn Việt Nam, Á hậu Thùy Dung cùng những thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ đã có những hoạt động giao lưu văn hoá tại Nhật Bản.

Dù vừa trải qua vài ngày bị bệnh thủy đậu và viêm họng do thời tiết tại Nhật đang vào mùa lạnh, nhưng sáng 9/11, đại diện Việt Nam cho biết, BTC đưa cô đến bệnh viện kiểm tra tình trạng và không cần phải cách ly. Thùy Dung hy vọng cô sẽ mau chóng hồi phục để kịp tham gia đêm chung kết diễn ra vào đầu tuần sau.

Á hậu 'Hoa hậu Việt Nam 2016", Thùy Dung nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía các chuyên gia nhan sắc tại "Miss International 2017".

Tính tới tối 9/11 trên chuyên trang nhan sắc quốc tế Missosology đưa ra bình chọn Top 15 gương mặt tiềm năng của "Miss International 2017", đại diện Việt Nam đang đứng ở vị trí 14, tăng 1 hạng so với tuần thứ hai. Một tin vui khác, Thùy Dung lọt vào top 3 bình chọn thí sinh được yêu thích nhất trên fanpage chuyên trang Missosology với 1423 điểm, xếp sau đại diện Myanmar và Nepal. 

Á hậu Thùy Dung đã nhận được nhiều nhận định tích cực từ các chuyên gia bình luận nhan sắc, theo đó trong hơn hai tuần qua, người đẹp Việt Nam luôn năng động, có nụ cười toả nắng và ăn ảnh: “Thùy Dung có vẻ ngoài hiền lành làm bạn muốn đến gần và kết bạn. Chúng ta có tin rằng cô ấy sẽ được những người giám sát và ban giám khảo thực sự yêu thích”. 

Bộ váy dạ hội xanh ombre do NTK Anh Thư thực hiện khoe vóc dáng của Thùy Dung trong đêm chung kết "Hoa hậu Quốc tế 2017". 

Sau khi công bố những hình ảnh về bộ quốc phục "Tiên Dung" với biểu tượng cánh cò trắng, Á hậu Thùy Dung tiếp tục công bố bộ trang phục dạ hội của mình tại đêm chung kết "Miss International 2017" tới đây.

Bộ váy được NTK Anh Thư thực hiện nhằm giúp cho Thùy Dung khoe trọn những đường cong cơ thể với thiết kế ôm sát nhưng phần đuôi cá dài phía dưới sang trọng. Chiếc đầm dạ hội của Thùy Dung với màu xanh ombre hở vai, phía trước thân váy được NTK Anh Thư đính trang sức hoàn toàn bằng phương pháp thủ công.

Chung kết cuộc thi "Miss Internatioanl" sẽ diễn ra vào ngày 14/11 và đương kim Hoa hậu Kylie Verzosa đến từ Philippines sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Thùy Dung và Hoa hậu Thái Lan - bạn cùng phòng bị mắc bệnh thủy đậu ngay trong ngày sinh nhật (8/11). 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ