• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoa hậu Thu Thủy bị tố làm người thứ ba

Giải trí 15/10/2017 22:31

(Tổ Quốc) -Trên trang cá nhân của "Nữ hoàng ngọc trai" Phương Anh đăng tải nội dung bài viết dài kể lại câu chuyện chị họ, tức Hoa hậu Thu Thủy đã giật chồng chưa cưới của mình cách đây 12 năm.    

Trên trang cá nhân, chị Phương Anh - em họ  Hoa hậu Thu Thủy kể lại nỗi đau bị người thân cướp chồng trước ngày cưới cách đây 12 năm. Chị cho biết bản thân không muốn nhớ lại nhưng khi bài viết của một người bạn tên Quỳnh Trang nhắc đến đúng người chị họ của mình là Hoa hậu Thu Thủy giật chồng, "Nữ hoàng ngọc trai" Phương Anh mới chính thức lên tiếng bằng câu chuyện "lội ngược dòng" vào năm 2005. 

Nội dung cụ thể như sau: "Nỗi đau của tôi, không biết làm sao diễn tả khi người cướp chồng là chị họ của mình. Năm 2005, khi nhận tin báo của người thân trong gia đình chồng sắp cưới rằng: chồng sắp cưới của tôi đưa chị tôi về nhà ở Sài Gòn và ăn ở hú hí với nhau trong chính căn phòng mà tôi đã từng ở! Họ đi ăn chơi du lịch phè phỡn với nhau. Trong khi ấy, tôi đang ở Hà Nội để lo cho đám cưới sắp diễn ra.

Trước khi nhận được tin báo từ gia đình nhà anh ta, tôi cũng đã được bạn bè trong công ty nói về chuyện này nhưng tôi cố tình nghĩ tốt cho họ rằng đó là công việc, họ hẹn hò đi cafe để trao đổi thông tin về công việc. Tôi luôn cố gắng không nghi ngờ. Tôi làm gì đây khi nhận được tin đó? Làm ầm ĩ lên? Chửi rủa, đánh chị ta hay sao? Không! Tôi chọn cách ra đi lặng lẽ. Với suy nghĩ của cô gái 23 tuổi lúc đó, nó đơn giản nhẹ nhàng lắm".

"Nữ hoàng ngọc trai" Phương Anh đăng tải nội dung bài viết

Chị Phương Anh cho biết bản thân ở giai đoạn đó đã rất đau khổ đến tột cùng, nhưng chị đã mạnh mẽ vượt qua và Nam tiến để xây dựng sự nghiệp là một doanh nhân buôn ngọc trai như hiện tại. Khi chia sẻ ra câu chuyện này bản thân chị cũng đã đắn đo suy nghĩ rất kỹ bởi quá khứ đã ngủ vùi 12 năm trước, nhưng quyết định nói ra để giúp cho những người khác không phải lo lắng bị cướp chồng như mình. 

Kết thúc câu chuyện kể về việc bị Hoa hậu Thu Thủy cướp chồng chưa cưới chị Phương Anh cũng cho biết về gia đình bố mẹ của Hoa hậu Việt Nam 1994 đã lên cơn nhồi máu cơ tim khi biết tin con gái  giật chồng của em họ.

Chị cũng gửi lời xin lỗi tới 2 người bác ruột của mình - tức bố mẹ Hoa hậu Thu Thủy- khi quyết định phơi bày sự thật từ 12 năm trước: "Nhưng cháu đã im lặng và chịu oan ức 12 năm rồi, cháu cần nói dù chỉ một lần. Cháu vì mọi người, vì chị ta nhưng ai vì cháu". 

 
Hoa hậu Thu Thủy tái xuất trở lại showbiz ở tuổi 42 khi bất ngờ làm giám khảo cuộc thi "Hoa hậu Đại dương 2017"

Thậm chí, em họ của Hoa hậu Thu Thủy cũng tố chị của mình tham tiền, lừa dối công chúng khi nói học cao hiểu rộng, nhưng thật ra chưa tốt nghiệp đại học: "Chị mở mồm ra chị dạy đời, chị viết sách, chị dạy người ta về cách sống, về nghiệp báo. Chị lừa thiên hạ nói dối leo lẻo trên báo chí về "học cao biết rộng", nhưng đến cái bằng đại học chị cũng còn chưa tốt nghiệp nổi!

Đã đến lúc sự thật cần được phơi bày để không còn nhiều người phải chịu chung nỗi đau bị cướp chồng nữa. Cám ơn nỗi đau chị dành cho tôi để tôi có động lực phấn đấu và có được như ngày hôm nay! Cám ơn nỗi đau đã giúp tôi bản lĩnh và trưởng thành hơn".

Hoa hậu Thu Thủy (1976) đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1994. Vài năm sau đăng qua hoa hậu, Thu Thủy sang Mỹ để du học, tuy nhiên khi trở lại Việt Nam cô gần như không xuất hiện trong giới nghệ thuật. Tháng 7.2017 cuộc thi "Hoa hậu Đại dương 2017" khởi động, Hoa hậu Thu Thủy mới lần đầu tiên tái xuất trở lại trên mặt báo

Cao Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ