• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoàng Rob đột phá cùng dự án “Hừng đông”

Giải trí 28/11/2016 21:07

(Tổ Quốc) – Sau thành công của MV “Tự Nguyện”, violin trẻ - Hoàng Rob sẽ ra mắt album và live concert cùng tên “Hừng Đông”, đêm nhạc sẽ được biểu diễn tại Nhà Hát Lớn, Hà Nội, ngày 18/12.

Hoàng Rob tạo được dấu ấn trong làng nhạc bằng dự án “Tự Nguyện” với những MV trên khắp mọi miền của nước Việt, như thử nghiệm đầu tiên về violin của một nghệ sĩ trẻ, với dòng nhạc đa dạng, không phải cổ điển bác học thường thấy, mà có sự kết hợp World Music, Pop….Anh chính là nghệ sĩ violin tiên phong của Việt Nam trong việc biểu diễn violin trên nền nhạc và phong cách hiện đại. Đồng thời, là người thành lập, trưởng nhóm của GEN9 - nhóm nhạc dây hoà tấu hiện đại đầu tiên tại Việt Nam đi theo mô hình nhóm BOND.

Hoàng Rob đột phá cùng dự án “Hừng đông”

Sắp tới, nghệ sĩ violin Hoàng Rob sẽ ra mắt dự án “Hừng Đông”, trong đó  bao gồm 1 CD với 10 ca khúc được nhạc sĩ Khắc Hưng viết mới và dành riêng cho tiếng đàn violin của Hoàng Rob.

“Dự án “Hừng Đông” là thông điệp âm nhạc văn minh, một sự khởi đầu riêng biệt, là góc nhìn của một chàng trai trước những chuyển động diễn ra trong cuộc sống hàng ngày, vừa là thế giới quan gần gũi, dễ cảm nhận, nhưng cũng gửi gắm những thông điệp đa tầng về cuộc sống”, Hoàng Rob chia sẻ.

 Hoàng Rod cùng các ê kip của mình (nhạc sĩ Khắc Hưng, đạo diễn Cao Trung Hiếu, đại diện truyền thông Hồng Quang Minh) trong buổi ra mắt dự án "Hừng Đông"

Thể loại chính được sử dụng trong CD là World Music, Pop, thậm chí có hơi hướng EDM ở một số ca khúc. Đây là sự thể nghiệm táo bạo không chỉ tại Việt Nam mà trên thế giới, là sự yêu thích của cặp đôi Khắc Hưng - Hoàng Rob, đồng thời là dấu ấn âm nhạc, góp phần vào việc đưa những thể loại âm nhạc được chơi bằng violin đến gần hơn với khán giả.

Trong CD có sự góp mặt của 2 khách mời, là diva Trần Thu Hà trong ca khúc “Mây bay cuối trời”, và ca nương Kiều Anh với “Con chim sâu”.

Những ca khúc trong CD “Hừng Đông” được xếp đặt tự nhiên, nằm trong những câu chuyện, những hiện tượng, hoàn cảnh gần gũi trong cuộc sống, được quan sát, khắc hoạ qua thế giới quan của một nghệ sĩ violin trẻ tuổi.

Đêm nhạc sẽ được dàn dựng dưới bàn tay của đạo diễn Cao Trung Hiếu, hứa hẹn sẽ mang đến một sân khấu bất ngờ, thú vị, trong lần đầu tiên anh thực hiện một Concert violin.

Các khách mời sẽ xuất hiện trong đêm nhạc gồm những ngôi sao như: Thu Phương, ca nương Kiều Anh, ca sĩ Hoàng Quyên sẽ là những khách mời ca sĩ của chương trình.  Ngoài ra, còn có một khách mời đặc biệt- NSƯT Linh Nga.

Được biết, NSƯT Linh Nga sẽ dành riêng cho đêm nhạc của Hoàng Rod một bài múa mới do cô dàn dựng, dựa trên ca khúc trong album của anh./.

Tường Vy (ảnh: Giang Nam)

.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ