• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoàng Rob sẽ trình diễn tại Cao Bằng nhân tháng Thanh niên

Văn hoá 03/03/2017 16:28

(Tổ Quốc) -Nghệ sĩ violon trẻ Hoàng Rob cùng với hơn 50 nghệ sĩ, diễn viên của các nhà hát thuộc Bộ VHTTDL sẽ biểu diễn tại Cao Bằng.

Đây là một trong những hoạt động nhân dịp Tháng thanh niên 2017 và kỷ niệm 86 năm Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL. Chương trình dự kiến diễn ra từ ngày 17 – 19/3/2017 tại Cao Bằng.

 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ VHTTDL tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện.

Trong khuôn khổ các sự kiện có Chương trình nghệ thuật từ thiện “Tháng Ba - Cao Bằng” tại xã Hồng Định, huyện Quảng Uyên với sự tham gia của đoàn nghệ thuật với hơn 50 nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên đến từ các Nhà hát Trung ương, các đơn vị nghệ thuật trực thuộc Bộ VHTTDL phối hợp cùng Sở VHTTDL tỉnh Cao Bằng tổ chức.

 Nghệ sĩ trẻ Hoàng Rob sẽ tham gia các hoạt động của Tháng Thanh niên 2017. Ảnh: NVCC

Nghệ sĩ violon trẻ Hoàng Rob, hiện đang công tác tại Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL cũng sẽ trình diễn các tác phẩm trong đợt này.

Ngoài ra, một loạt hoạt động sẽ diễn ra tại các địa bàn: TP Cao Bằng, huyện Quảng Uyên và huyện Hà Quảng như Lễ mít tinh kỷ niệm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại TP Cao Bằng; Hội nghị làm việc, tọa đàm, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên giữa các đơn vị.

 Đoàn Thanh niên Bộ VHTTDL trong một hoạt động thiện nguyện đầu năm 2017.

Trong dịp này, các đơn vị tài trợ đã huy động nguồn lực để xây dựng các công trình thanh niên như Công trình phụ trợ, sân chơi thiếu nhi trường Tiểu học cơ sở Hồng Định, huyện Quảng Uyên và các suất quà tặng các gia đình chính sách, các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Cao Bằng.

 Nhiều người dân miền Trung đã có một cái Tết Đinh Dậu ấm cúng. Trong ảnh là các cán bộ Đoàn TNCS HCM Bộ VHTTDL tới thăm các gia đình miền Trung đầu năm 2017.

Đoàn Thanh niên Bộ còn phối hợp với các đơn vị của tỉnh tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao; thăm, dâng hương, báo công tại Khu di tích Pác Pó, Cao Bằng.

Đây là sự kiện lớn thường niên, nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ VHTTDL lần thứ II, nhiệm kỳ 2017 – 2022./.

Tú Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ