• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoàng tử Anh thì thầm gì với con trai khi đặt chân xuống sân bay Warsaw?

Thế giới 18/07/2017 09:56

(Tổ Quốc) - Bốn thành viên trong gia đình Hoàng gia Anh khiến mọi người không thể rời mắt khi xuất hiện tại Warsaw.

Hôm qua (17/7), Hoàng tử bé George và tiểu Công chúa Charlotte cùng bố mẹ đã đặt chân đến thủ đô Warsaw của Ba Lan, chính thức bắt đầu chuyến công du nước ngoài thứ hai của mình. Giây phút đại gia đình đặt chân xuống sân bay Warsaw Chopin, tất cả các cặp mắt đều dồn sự chú ý vào hai nhân vật nhí "quan trọng" nhất của Hoàng gia Anh là George và Charlotte.

Gia đình bốn người cực kỳ bắt mắt
Hoàng tử George ngày càng ra dáng một "người đàn ông nhỏ" của gia đình: chín chắn và rất có phong cách
Cô công chúa Charlotte tỏ ra khá dạn dĩ và thân thiện
Công chúa nhỏ không ngần ngại chìa tay với mọi người xung quanh
Hoàng tử William đang nói gì với con trai nhỉ? LIệu có phải là "George, con giờ đây đã là một chàng trai 4 tuổi rồi. Hãy cư xử thật cool. Con sẽ là người nắm giữ ngai vàng nước Anh trong tương lai"? Ngày 22/7 này, Hoàng tử George sẽ chính thức tròn 4 tuổi.

Theo Điện Kensington, chuyến công du của Công tước và công nương xứ Cambridge tới Ba Lan và Đức kéo dài từ 17 đến 21/7. Đôi vợ chồng Hoàng gia sẽ dừng chân tại 5 thành phố là Warsaw, Gdansk, Berlin, Heidelberg và Hamburg.

Chuyến công du nước ngoài này được sắp xếp theo yêu cầu của Văn phòng nước ngoài và khối thịnh vượng chung. Nhiều chuyên gia nhìn nhận đây như là một động thái ngoại giao Brexit mới, giúp củng cố mối quan hệ giữa Anh và các quốc gia khác trong EU. Trước đó, hồi tháng Ba, William và Kate đã có chuyến đi hai ngày tới Pháp.

(Theo Hello Magazine)

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ