• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoàng tử Harry và hôn thê sẽ ở đâu vào buổi tối trước lễ cưới?

Thế giới 16/05/2018 07:09

(Tổ Quốc) - Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ ở hai khách sạn khác nhau vào buổi tối trước lễ cưới chính thức vào ngày 19/5.

Hoàng tử Harry sẽ dành buổi tối cuối cùng với anh trai - Hoàng tử William tại khách sạn Coworth Park. Coworth Park là khu nhà ở cách lâu đài Windsor khoảng 20 phút với các thiết kế nội thất sang trọng với giá khoảng 1.725 đôla một đêm.

Coworth Park là địa điểm Hoàng tử Harry sẽ ở cùng với anh trai - Hoàng tử William trước khi lễ cưới

Trong khi đó, cô dâu sẽ ở cùng với mẹ - bà Doria Ragland tại khách sạn Cliveden House. Cliveden House là một khách sạn 5 sao giống như một lâu đài có từ thế kỷ 17 với khoảng 30 phút đến nơi tổ chức lễ cưới Windsor.

Khách sạn nơi Meghan Markle sẽ ở cùng mẹ trước lễ cưới diễn ra

Chỉ còn vài ngày nữa cho tiệc cưới, công tác chuẩn bị cuối cùng đang dần hoàn tất để sẵn sàng cho đám cưới vào cuối tuần. Vào ngày 12/5, hình ảnh của Nữ hoàng Elizabeth II cùng với thông báo cho lễ cưới đã được thông báo.

Trên trang web chuyên đưa tin về người nổi tiếng TMZ, ông Thomas Markle Sr, bố của Meghan Markel cho biết, ông sẽ không tiễn con gái đi lấy chồng. Ông Markle “đã quyết định không tham dự vì không muốn làm xấu mặt hoàng gia và con gái”.

Phản ứng trước điều này, điện Kensington cho biết: “Đây là việc cá nhân của cô Markle trong những ngày trước đám cưới. Cô và Hoàng tử Harry hy vọng công chúng thông cảm và tôn trọng ông Markle trong tình huống khó khăn này”.

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ