• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hoạt hình phong cách anime của Nhật đổ bộ vào Việt Nam

Giải trí 19/07/2018 15:28

(Tổ Quốc) -“Mirai: Em gái đến từ tương lai” là hoạt hình phong cách anime đến từ xứ sở mặt trời mọc sẽ ra mắt khán giả Việt ngày 3/8 tới đây.

Mùa hè luôn là dịp để cả nhà bên nhau cùng khám phá những điều thú vị. Chính vì thế  “Mirai: Em gái đến từ tương lai” là bộ phim hoạt hình rất được chờ đợi.

Bộ phim là tác phẩm của đạo diễn Mamoru Hosoda và studio Chizu, Nhật Bản. Đạo diễn Mamoru Hosoda được biết đến với vai trò là nhà sáng lập nên studio Chizu, vào những ngày đầu tiên trong sự nghiệp của mình ông đã có mặt trong ekip thực hiện hai bộ phim gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x của Việt Nam, đó là: “Thủy thủ mặt trăng” & “Bảy viên ngọc rồng”.

Với  “Mirai: Em gái đến từ tương lai” đạo diễn Hosoda đặt nhiều tâm huyết và kỳ vọng. Câu chuyện xoay quanh cậu bé Kun và cô em gái Mirai. Kun có một tuổi thơ hạnh phúc cho đến khi ba mẹ cậu có thêm em gái Mirai. Vốn được cưng chiều, sự xuất hiện của Mirai khiến Kun cảm thấy ganh tị với em và dần dần cậu chọn cách thu mình lại trong thế giới riêng. Cho đến một ngày, ở mảnh sân Kun hay chơi xuất hiện một cây cổ thụ phép màu – “cánh cửa thần kỳ” đưa cậu bé cuốn vào thế giới nơi quá khứ, thực tại và tương lai đan xen. Cậu lần lượt gặp những người thân trong gia đình mình ở những độ tuổi khác nhau: Mẹ Kun khi còn là một bé gái, cụ ông khi ở độ tuổi trai tráng và em gái Kun – bé Mirai – khi đã là một nữ sinh trung học.


Cùng với tâm trạng "chào đón" thành viên mới khác nhau của từng người

Với phong cách “anime” đặc trưng, hình ảnh đẹp, âm nhạc hài hòa, nội dung sâu sắc, bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến những tràng cười sảng khoái cùng bài học nhẹ nhàng về tình yêu gia đình và là một trải nghiệm lý thú cho cả nhà dịp hè năm nay.

Lan Hương

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ