• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Học sinh Amsterdam với món quà đầy bất ngờ tặng khán giả yêu kịch

Văn hoá 13/08/2018 10:07

(Tổ Quốc) -Gala HAT sau 7 năm ngày càng hoàn thiện, phát triển và tỏa sáng để không còn chỉ là tình yêu của riêng Câu lạc bộ Hanoi Amsterdam Art Team mà còn là món quà thường niên dành tặng cho khán giả yêu kịch của thủ đô Hà Nội.

Vở nhạc kịch mang tên “Gala HAT 2018: Chuyện chưa kể” do các bạn học sinh THPT đến từ Thôn nghệ thuật trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam đã chính thức được biểu diễn, để lại nhiều ấn tượng cho hơn 600 khán giả.
Không chỉ nổi tiếng về những thành tích trong học tập,học sinh trường Amsterdam từ lâu đã được rất nhiều người ngưỡng mộ về sự năng động và đa tài của mình.
Dự án nhạc kịch Gala HAT 2018 được tổ chức bởi CLB nghệ thuật của trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam có lẽ là một trong những minh chứng rõ ràng nhất điều đó.
Năm nay, các khâu chuẩn bị cho đêm diễn, đạo cụ và nội dung vở kịch của các bạn trẻ đều thể hiện được những cải thiện rõ rệt. Chất lượng chính là yếu tố đã nói lên tài năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban tổ chức chương trình năm nay.
Chương trình không chỉ đem đến những tiết mục được dàn dựng công phu và hoành tráng mà còn mang đến cho khán giả những góc nhìn mới về những câu chuyện cổ tích, những bài học về tình bạn, tình yêu và khát vọng được khẳng định bản thân và yêu thương những người xung quanh.
2 nhân vật chính được xây dựng với mô tuýp quen thuộc như trong các câu chuyện cổ tích: Robert là con trai thị trưởng, một chàng trai xuất chúng và luôn làm việc chăm chỉ để tiếp nối sự nghiệp của cha mình, Cindy là cô gái ngây thơ, trong sáng, giàu tình yêu và luôn ủng hộ mọi người, thân thiện với động vật.
Cả hai đã cùng nhau trải qua đầy đủ những cung bậc cảm xúc của một mối tình như thổn thức, lãng mạn, đau khổ, chia cách... để rồi cuối cùng đi đến cái kết bình yên cùng những người bạn vô tư, trong sáng của mình.
Phân đoạn Robert quỳ gối cầu hôn Cindy trên cây cầu lung linh ánh đèn được 2 diễn viên thể hiện rất nhập tâm, đưa người xem vào khung cảnh lãng mạn, sâu lắng
Trong vở nhạc kịch Gala HAT 2018: Chuyện chưa kể do chính các học sinh của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam dàn dựng và trình diễn.
Tuy vậy, mối tình của họ gặp không ít trắc trở, bởi những sự đố kỵ, toan tính của người bạn tên Gwen
Khi mọi chuyện vỡ lở, Gwen đã chọn cách từ bỏ cuộc sống để những người bạn của mình được tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn. Nữ sinh Phùng Ngọc Diệp đã thể hiện những phân đoạn giằng xé nội tâm của nhân vật đầy chân thực.
Không chỉ hấp dẫn với cốt truyện thu hút, diễn xuất nhập tâm và đầy đam mê của dàn diễn viên, Gala HAT 2018 còn gây ấn tượng mạnh với những màn biểu diễn nghệ thuật rất chỉn chu, bùng nổ và độc đáo.

Tất cả đã tạo nên một đêm diễn Gala HAT 2018 "Chuyện chưa kể" thành công và đầy ấn tượng trong lòng khán giả.

Gala HAT 2018 vẫn còn một buổi công diễn thứ 2 vào ngày 13/8/2018 tại rạp Star Galaxy Láng Hạ.

Khép lại một đêm diễn với đầy bùng nổ, thật nhiều cung bậc cảm xúc và để lại cả những ý nghĩa nhân văn, sâu sắc, Gala HAT sau 7 năm ngày càng hoàn thiện, phát triển và tỏa sáng để không còn chỉ là tình yêu của riêng Câu lạc bộ Hanoi Amsterdam Art Team mà còn là món quà thường niên dành tặng cho khán giả yêu kịch của thủ đô Hà Nội.

Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ