• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Học trò Cẩm Ly không muốn làm bản sao của Quang Lê

Giải trí 23/12/2016 21:48

(Tổ Quốc) – Trong cuộc thi “Thần tượng Bolero”, học trò của ca sĩ Cẩm Ly – Tạ Đình Nguyên được chú ý bởi giọng hát khá giống ca sĩ Quang Lê. Tuy nhiên, mới đây nam ca sĩ sinh năm 1992 khẳng định anh yêu mến Quang Lê nhưng không muốn làm một bản sao như mọi người vẫn nghĩ.

Là một trong những nam ca sĩ được yêu thích nhất trong cuộc thi “Thần tượng Bolero” nhưng Tạ Đình Nguyên đã không may mắn giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Nhưng điều đó không làm cho nam ca sĩ sinh năm 1992 nản lòng với âm nhạc.

 Tạ Đình Nguyên (ảnh: VTV)

Mới đây, Tạ Đình Nguyên cho ra mắt CD “Đêm tóc rối” bao gồm những ca khúc nhạc xưa như “Chuyện tình ba người”, “Mừng tuổi mẹ”… Album “Đêm tóc rối” là sự đánh dấu của Tạ Đình Nguyên khi bắt đầu bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

"Sắp tới tôi có hát hai ca khúc về miền Trung là “Miền Trung dấu yêu” và “Chiều nước lũ” với mong muốn gửi gắm tình cảm và sự sẻ chia đển bà con nơi đây" 

“Tôi muốn khẳng định cái khác của mình khi theo đuổi dòng nhạc Bolero là hát ko ướt át, hát theo cách sang trọng hơn, sẽ sử dụng những nhạc cụ tiết tấu về Bolero, sử dụng piano nhiều hơn các nhạc cụ dân tộc, tránh ướt át ủy mị”, nam ca sĩ gốc Bắc Ninh bày tỏ.

Nam ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ về lời khuyên được các danh ca hướng dẫn, chỉ bảo: “Con hãy hát theo tiếng Bắc của con đi, mình là người Bắc đừng hát cách tiếng Nam bởi Bolero cần tròn vành rõ chữ”.  Nam ca sĩ cũng khẳng định, anh không muốn là bản sao của bất kỳ ai.

Tường Vy

 

 

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ