• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hollywood mang đến cho khán giả những nàng điệp viên thiên bẩm

Giải trí 01/08/2018 09:52

(Tổ Quốc) -Không chỉ là một phim hành động, “Bạn trai cũ tôi là điệp viên” còn mang tới tiếng cười không dứt cho khán giả.

Hollywood đã có nhiều điệp viên siêu ngầu nhưng “Bạn trai cũ tôi là điệp viên” (tựa gốc: The Spy Who Dumped Me) sẽ mang đến những cô nàng điệp viên tay mơ mà lại “không phải dạng vừa”.

Sự góp mặt của bộ đôi hài đình đám nước Mỹ Mila Kunis và Kate McKinnon bảo đảm sẽ mang lại cho khán giả màn ảnh rộng những giây phút thót tim trong những tình huống cân não vô cùng éo le nhưng không kém phần “bung lụa” .

Bộ đôi hài đình đám nước Mỹ: Mila Kunis và Kate McKinnon

Bộ phim kể về một cô nàng tuổi băm bị bạn trai đá qua tin nhắn, sau bữa tiệc sinh nhật với cô bạn thân lông bông thì phát hiện ra bạn trai cũ của mình là điệp viên hai mang. Anh chàng yêu nghiệt này đang bị theo dấu bởi những kẻ xấu lại quay lại cảnh báo Audrey (Mila Kunis thủ vai) và Morgan (Kate McKinnon thủ vai) sẽ sớm bị sát thủ truy đuổi. Từ đây, hai cô nàng rơi vào một âm mưu quốc tế và bắt đầu hành trình vòng quanh châu Âu và rơi vào hàng loạt biến cố cười ra nước mắt để giải cứu thế giới.

Hai điệp viên bất đắc dĩ bị đẩy vào một âm mưu quốc tế và từ đây họ chứng tỏ tài năng "thiên bẩm" làm điệp viên của mình

Các biến tấu hài hước rất duyên, đan xen liên tiếp những pha hành động liều mình đến thót tim không hề khiến cho các cảnh hành động bị mất đi sự hoành tráng, hay khiến cho chất hài “nhạt” đi mà trái lại khiến cho khán giả được nếm một món ăn giải trí tinh thần dễ ăn và rất vừa miệng. Nhân vật hài hước được mọi người yêu mến sẽ là cô nàng bạn thân quân sư gở mồm Morgan. Cô luôn ở bên động viên, giúp đỡ Audrey trong mọi tình huống khó khăn nhất của cuộc sống. Tình bạn của họ rất chân thật với những màn "bóc phốt" bạn thân và bồ cũ hài hước khiến bạn phải cười ngả nghiêng trong rạp vì độ “lầy” hết chỗ nói. Khi thực chiến, cặp đôi sáng tạo những chiêu trò chiến đấu rất bá đạo và ngầu nhờ tài năng và trí thông minh thiên bẩm.

"Bạn trai cũ tôi là điệp viên" khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 03/8.

 

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ