• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hơn 2.000 việc làm dành cho sinh viên miền Trung

Giáo dục 01/07/2017 14:00

(Tổ Quốc) - Hơn 2.000 vị trí tuyển dụng đến từ 32 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng nhân sự trực tiếp, Ngày hội việc làm 2017 là năm có số lượng vị trí tuyển dụng nhiều nhất.

Ngày 30/6, tại trường ĐH Đông Á Đà Nẵng diễn ra Ngày hội việc làm với sự tham dự của 32 doanh nghiệp.

Với 2.038 vị trí tuyển dụng đến từ 32 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng nhân sự trực tiếp, Ngày hội việc làm 2017 là năm có số lượng vị trí tuyển dụng nhiều nhất so với các kỳ Ngày hội việc làm trước đó.

 Hơn 2.000 vị trí tuyển dụng dành cho các bạn sinh viên miền Trung.

Theo đó, 2.038 vị trí công việc ở tất cả các ngành nghề đào tạo Điều dưỡng, Du lịch, Điện–Điện tử, Xây dựng, Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh, Quản trị văn phòng, Kế toán Tài chính, Công nghệ thông tin được các DN như Tập đoàn UHM, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (Seabank)-CN Đà Nẵng, Gami Land, Novotel, Vinpearl, Biti’s, Công ty CP Viễn thông FPT,…

Riêng ĐH Đông Á Đà Nẵng có 920 sinh viên bậc ĐH, CĐ tốt nghiệp đợt 1 tham gia Lễ Tốt nghiệp và Ngày hội việc làm, trở thành những tân cử nhân, tân kỹ sư vững kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp gia nhập vào thị trường lao động chất lượng cao của miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung.

Ngay trong Ngày hội, tập đoàn Empire (Singapore) cũng thông qua công ty ITMC chính thức tuyển dụng sinh viên thực tập hưởng lương và làm việc tại hệ thống hơn 1.000 khách sạn-nhà hàng 4-5* ở Singapore. Cùng với 100 sinh viên đầu tiên được tuyển dụng đợt này, Tập đoàn Empire cũng “đặt hàng” sinh viên từ năm 3 ngành QTKD Du lịch-Lữ hành, QTKD Khách sạn-Nhà hàng ĐH Đông Á thực tập hưởng lương và làm việc tại Singapore với nhu cầu nhân sự lên đến 400-500 sinh viên/năm, từ năm 2018.

 Ông Kazuya Katou – Viện trưởng Học viện giáo dục Nanakamado, Chánh VP Tổ chức phi lợi nhuận NPO giới thiệu chương trình học bổng Trainingship đến 13 sinh viên Điều dưỡng - ĐH Đông Á.

Tập đoàn Route-Inn (Nhật) cũng tiếp nhận 20 sinh viên ngành Nhà hàng-Khách sạn và Du lịch sang Nhật làm việc từ đầu tháng 8/2017 này. Đây là chương trình hợp tác được ký kết giữa ĐH Đông Á và Tập đoàn Route-Inn với cam kết từ năm 2017 trở đi, mỗi năm Route-Inn tuyển chọn 200SV tốt nghiệp từ ngành Nhà hàng-Khách sạn và Du lịch vào làm việc ở hệ thống 300 khách sạn, sân golf do tập đoàn này đang đầu tư tại Nhật Bản và Việt Nam.

“Xác định lo việc làm cho sinh viên tốt nghiệp là trách nhiệm của nhà trường, Đại học Đông Á liên tục kết nối với các doanh nghiệp trong và ngoài nước để tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên. Và liên tục từ năm 2006 đến nay, ĐH Đông Á kết hợp với các DN tổ chức Ngày hội việc làm ngay trong Lễ Tốt nghiệp để các nhà tuyển dụng có điều kiện tuyển chọn người lao động ưng ý, phù hợp và SV cũng tìm được việc đúng với chuyên môn đã học, phụ huynh được tiếp xúc với nhu cầu thị trường lao động để định hướng nghề nghiệp tương lai cho con em mình.”, ThS. Lương Minh Sâm – Phó Hiệu trưởng ĐH Đông Á cho biết. 

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ