• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hơn 3000 bạn trẻ Thủ đô tham gia giải chạy từ thiện Run For Charity

Văn hoá 06/08/2017 15:38

(Tổ Quốc) -Giải chạy sắc màu Color Run For Charity là chương trình chạy từ thiện mở màn cho chuỗi sự kiện Connecting Viet Youth 2017 thu hút sự tham gia hàng ngàn bạn trẻ Hà Thành.

Sáng 6/8 tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), hàng nghìn bạn trẻ đã ùn ùn đổ về để chuẩn bị tham gia vào chương trình Color Run For Charity, đây là chương trình nằm trong khuôn khổ chuỗi các sự kiện của Connecting Viet Youth 2017.

Chương trình đã thu hút sự tham gia của hơn 3000 bạn trẻ thủ đô cùng các khách mời nổi tiếng Xuân Bắc, Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan..

Để hoàn thành đường đua, các đội thi phải tham gia vào các thử thách liên hoàn. Đầu tiên là thử thách nhảy bao bố, theo đó cacvs đội sẽ tự lập thành nhóm 5 người để hoàn thành cung đường dài khoảng 60m. Đây là phần thi mang tính đồng đội cao nhất, đòi hỏi sự đồng điệu của tất cả các thành viên.

Ngay sau thử thách nhảy bao bố, người chơi tiếp tục hoàn thành phần đường chạy ngắn với quãng đường khoảng 200m.

Tuy có phải bò trườn nhưng thử thách ma trận dây được đánh giá là khá dễ thở đối với người chơi.

Được tổ chức lần đầu tiên năm 2014, Connecting Vietyouth (CVY) đã trở thành một hoạt động "cộp mác" giới trẻ, là cơ hội để các bạn trẻ cháynhiệt hết mình và có những phút giây bùng cháy bên bạn bè. 

Bão bột màu là thử thách cuối cùng dành cho người chơi, cũng là khu vực thu hút sự chú ý nhiều người tham dự nhất.

Những cơn bão bột màu này đã trở thành hình ảnh quen thuộc đối với các bạn trẻ mỗi mùa CVY.

Ghi lại nhưng hình ảnh đáng yêu nhất.
Được biết, chuỗi sự kiện được tổ chức nhằm kết nối thanh niên, sinh viên trong nước với du học sinh Việt Nam tại các nước thông qua các hoạt động thể chất, sáng tạo và tình nguyện.

Chương trình là sự kiện thường niên được đồng tổ chức bởi Thành đoàn - Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội, Cộng đồng Kiến tạo địa cầu (Global Shapers Community – Hanoi Hub) thuộc diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF), Tổng hội sinh viên Việt Nam tại Vương Quốc Anh (SVUK), Tổ chức tình nguyện vì giáo dục V.E.O và hội sinh viên Việt Nam tại các nước (Mỹ, Australia, Pháp, Hàn Quốc, Hungary, Singapore).

Không chỉ là một hoạt động thú vị cho giới trẻ, Connecting Viet Youth còn là một sự kiện từ thiện đặc biệt bởi 100% số tiền quyên góp và thu được từ chương trình sẽ được sử dụng để tổ chức hoạt động thiện nguyện giúp đỡ hơn 300 em bệnh nhi ung thư tại Viện huyết học và Truyền Máu TW và xây dựng trường học mới cho các em nhỏ khó khăn tại Tuần Giáo.

Nhiều em nhỏ được gia đình cho tham gia vào đường chạy sắc mầu vui nhộn này.

Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ