• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hơn 6000 tuyển dụng tại “Ngày hội việc làm và kết nối Doanh nghiệp”

Giáo dục 23/10/2016 16:31

(Tổ Quốc) - Ngày 22/10, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức “Ngày hội việc làm và kết nối Doanh nghiệp lần 2-2016” với sự tham gia của hơn 60 doanh nghiệp.

“Ngày hội Việc làm và Kết nối doanh nghiệp lần 2 - 2016” đã thu hút hơn 7.500 lượt sinh viên HUTECH và các trường trên địa bàn TP.HCM.

Tại đây, sinh viên có cơ hội tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp cũng như thị trường lao động và tiếp cận với nhu cầu tuyển dụng trong nhiều lĩnh vực như: Công nghệ thông tin, Cơ khí, Điện - Điện tử, Công nghệ sinh học, Môi trường, Thực phẩm, Xây dựng, Kiến trúc, Mỹ thuật, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Du lịch, Ngoại ngữ…

GS.TSKH Hồ Đắc Lộc - Hiệu trưởng HUTECH kí kết hợp tác toàn diện với các doanh nghiệp. Ảnh nguồn: HUTECH.

Tham gia ngày hội, sinh viên còn có cơ hội thể hiện bản thân để có thể ứng tuyển vào hơn 6.079 vị trí hấp dẫn như Trưởng phòng kinh doanh, Chuyên viên tư vấn tài chính, Chuyên viên khách hàng cá nhân, Giao dịch viên, Nhân viên marketing, Kỹ sư, Nhân viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên Thiết kế, Nhân viên môi trường, Nhân viên xuất nhập khẩu, Nhân viên khách sạn...

Ngoài ra, chương trình “giao lưu CLB Doanh nhân HUTECH với sinh viên” còn giúp các bạn sinh viên có thêm cơ hội và động lực để tìm kiếm công việc phù hợp ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường.

30 suất học bổng được doanh nghiệp trao tặng cho những sinh viên xuất sắc của HUTECH. 

Tại đây cũng đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác giữa HUTECH với các doanh nghiệp: CT Group, CLB Giám đốc Sale Marketing (CSMO) và Hội Tin học TP.HCM trong việc tiếp nhận thực tập, tuyển dụng, tham quan doanh nghiệp và tổ chức hội thảo, đào tạo kỹ năng mềm nhằm tiếp tục đẩy mạnh chiến lược giải quyết “đầu ra” cho sinh viên đã được trường thực hiện trong những năm qua.

Ngày hội cũng đã trao 30 suất học bổng trị giá 2 triệu đồng/suất của các doanh nghiệp trao tặng cho những sinh viên có thành tích xuất sắc.

Được biết, Ngày hội Việc làm và Kết nối doanh nghiệp lần 1-2016 đã diễn ra vào tháng 4/2016 và có 2.187 sinh viên đã tìm được việc làm ngay trong sự kiện./.

Tuấn Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ