• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hơn chục côn đồ vác dao, mã tấu đi bắt người đòi nợ

Thời sự 22/09/2016 11:51

(Tổ Quốc) - Được biết, nhóm côn đồ hung hăng này đã có một thời gian dài tác oai, tác quái tại địa phương.

Chiều 21/9, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết, vừa bắt giữ 12 đối tượng có liên quan đến vụ hành hung, bắt giữ người trái pháp luật xảy ra trên địa bàn huyện.

Theo thông tin ban đầu, đêm muộn ngày 20/9, Nguyễn Văn Đức - 28 tuổi (thường gọi là Tý "điên", trú tại xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng) đã cầm đầu 11 “đàn em” có độ tuổi từ 16 đến 28 mang theo nhiều hung khí nguy hiểm thuê 3 xe taxi từ Trung tâm huyện Đức Trọng đến nhà anh Hoàng Văn Khánh - 29 tuổi (trú tại xã Tà Năng, Đức Trọng) để đòi nợ thuê cho 1 người tên Lâm với số tiền là 50 triệu đồng.

Đối tượng Đức tại cơ quan công an. (Ảnh: cand.com.vn).

Tuy nhiên, thấy chủ nhà đi vắng; nhóm này đã kéo sang gia đình em trai anh Khánh là anh Hoàng Quốc Hoạt - 26 tuổi. Anh Hoạt bị nhóm đối tượng xông vào hành hung và đánh trọng thương. Thấy chồng bị đánh, chị Vi Thị Hằng khóc lóc van xin nhưng bị nhóm này khống chế, bắt đưa sang nhà bố chồng để đòi trả nợ thay. Tiếp tục không gặp được ai, nhóm này đã đưa chị Hằng về gặp “chủ nợ” tên Lâm.

Số vũ khí các đối tượng mang đi bắt người và đòi nợ bị cơ quan công an thu giữ. (Ảnh: cand.com.vn).

Sau khi vụ việc xảy ra, quần chúng nhân dân đã báo cáo vụ việc với cơ quan chức năng. Công an huyện Đức Trọng vào cuộc và tóm gọn cả nhóm đối tượng trên khi chúng đang di chuyển ra xã Ninh Gia.

Hiện Công an huyện Đức Trọng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.  

 Trường Sa (T/h)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ