• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hơn nửa ngày Đại lộ Thăng Long vẫn ngập như sông

Thời sự 21/07/2018 21:44

(Tổ Quốc) -Dừ lượng mưa đã giảm nhiều từ đầu giờ trưa, nhưng đến 19h tối nay khu vực Đại lộ Thăng Long lối rẽ vào Thiên đường Bảo Sơn vẫn ngập sâu gần nửa mét

Trận mưa lớn sáng nay  đã khiến nhiều đoạn đường ở Hà Nội ngập nặng. Đại lộ Thăng Long đoạn giao cắt với Thiên đường Bảo Sơn ngập gần 1 mét.

Ghi nhận của PV báo điện tử Tổ Quốc lúc 19h tối nay, Đại lộ Thăng Long đoạn giao cắt với Thiên đường Bảo Sơn vẫn ngập sâu trong biển nước.
Nhiều phương tiện vẫn phải tăng bo bằng xe cải tiến để qua vùng nước sâu.
Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội cho biết, tổng lượng mưa từ 0h ngày 20-7 đến thời điểm trưa cùng ngày, đo được tại khu vực Bắc Thăng Long là lớn nhất (221,3mm).

Quốc Oai là huyện có lượng mưa lớn, trên 218mm. Do đó, trên Đại lộ Thăng Long, đoạn ngã ba giao Lê Trọng Tấn và hầm chui dân sinh 3, 5, 6 bị ngập úng nặng nề và nước đang thoát chậm. Trên quốc lộ 23B Km1+00 - Mê Linh cũng bị ngập với mức độ từ 0,15-0,2m.

Các phương tiện di chuyển được qua khu vưc này chủ yếu là xe tải gầm cao.
Theo dự báo, mưa sẽ tiếp tục xảy ra trên diện rộng toàn miền Bắc. Mực nước sông Nhuệ, sông Đáy, sông Tích ở mức cao, rất khó khăn cho công tác điều tiết và thoát nước. 

Các lực lượng của Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội hiện vẫn tiếp tục ứng trực 24/24.

Ghi nhận tại hiện trường, lượng nước có giảm nhưng không đáng kể. Các phương tiện đã được khuyến cáo tránh đoạn được ngập này.
Một số nhà hàng gần khu vực này cũng ngập sâu trong biển nước.
Theo dự báo, đêm nay và sáng mai (22/7) Hà Nội sẽ tiếp tục có mưa to đến rất to và rải rác có dông.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ