• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hồng Nhung – Thanh Lam và Tùng Dương cùng trải lòng với “Thu”

Văn hoá 15/08/2018 09:29

(Tổ Quốc) – Tới đây, Hồng Nhung – Thanh Lam và Tùng Dương sẽ cùng trải lòng mình với “Thu” trong đêm nhạc "Thu yêu thương" diễn ra ngày 18/8, tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.

Hồng Nhung sinh ra và lớn lên tại Hà Nội nhưng sau đó lại lập nghiệp tại Sài Gòn. Thế nhưng tình yêu Hà Nội trong chị chưa bao giờ phai mờ, chính vì thế một trong các bài hát tạo nên tên tuổi của chị là những ca khúc về Hà Nội.

 Hồng Nhung

Trong đêm nhạc, chị sẽ được gặp lại khán giả Thủ đô để cùng thăng hoa trong ca khúc: “Nhớ Mùa Thu Hà Nội" – với những ca từ đầy nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu lắng như: Hà Nội mùa thu/ Cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ/ Nằm kề bên nhau/ Phố xưa nhà cổ, mái ngói thâm nâu...

Hồng Nhung chia sẻ, dù có đi bốn phương trời thì lòng chị vẫn luôn nhớ về Hà Nội, đặc biệt là mùa thu, cái se lạnh, heo may…luôn khiến chị có những thổn thức.

“Bài hát Nhớ mùa thu Hà Nội” không phải là ca khúc lần đầu tiên tôi biểu diễn nhưng trong đêm nhạc này, tôi sẽ khoác lên bài hát bằng một bản phối mới, cũng là một trong những tiết mục hấp dẫn mà tôi muốn gửi dành tặng cho khán giả thân yêu đang chờ đợi mình”, cô Bống chia sẻ.

Còn với “người đàn bà hát” – Thanh Lam sẽ tái ngộ khán giả với nhạc phẩm: “Khúc mùa thu” của nhạc sỹ Phú Quang.

 Thanh Lam

Với lời ca: “Vẫn biết ta giờ không trẻ nữa/ Sao thương ai ở mãi cung Hằng/ Lời nguyện cũ trên đầu như nguyệt quế/ Chẳng chịu nhoà khi tới giữa mùa trăng”…sẽ được đi sâu vào khán giả qua giọng hát của Thanh Lam.

 Tùng Dương

Về phía ca sĩ Tùng Dương, anh chia sẻ: “Trong bốn mùa, xuân – hạ - thu – đông, Tùng Dương yêu nhất mùa thu, mùa của những cung bậc cảm xúc. Thế nên được tham gia vào đêm nhạc “Thu yêu thương” sẽ là cơ hội để cho Tùng Dương được thể hiện tình yêu của mình với “nàng Thu”. Trong chương trình này, Tùng Dương sẽ gửi tặng khán giả ca khúc “Mùa thu cho em”, hy vọng khán giả sẽ yêu thích và cổ vũ nồng nhiệt cho Tùng Dương cũng như các ê kíp thực hiện chương trình được thăng hoa trên sân khấu để “Em có nghe mùa thu mưa giang lá đổ/ Em có nghe nai vàng hát khúc yêu đương/ và em có nghe ….

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ