• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hồng Quế rạng rỡ bên cạnh Mai Phương Thúy

Giải trí 05/02/2018 16:13

(Tổ Quốc) - "Bà mẹ đơn thân" Hồng Quế khá thân thiết bên cạnh Mai Phương Thúy trong một sự kiện giải trí.

Hồng Quế là một chân dài gốc Hà thành nổi tiếng từ khá trẻ, khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Vẻ mặt thanh tú, cùng vóc dáng chuẩn siêu mẫu Hồng Quế nhanh chóng được trở thành cái tên được săn lùng cho các show thời trang. Tuy nhiên, sự nổi tiếng đi cùng tai tiếng, cô đã gặp những sự cố scandal đáng tiếc cho sự nghiệp người mẫu của mình. 

Đang đỉnh cao sự nghiệp, bất ngờ cô tuyên bố có em bé với bạn trai. Khán giả tưởng chừng sẽ có một đám cưới sắp đến thì lại tiếp tục bất ngờ khi cô tuyên bố làm mẹ đơn thân. Sau khi làm mẹ, Hồng Quế đã thay đổi rất nhiều về hình ảnh của mình. Cô đã từng trải lòng, scandal tuổi trẻ là điều cô không muốn. Nhưng dư như sự chào đời của đứa con đã khiến cô người mẫu "nổi loạn" năm nào chính chắn và sâu sắc lên rất nhiều. 

Tại sự kiện diễn ra mới đây ở Hà Nội, Hồng Quế đã khiến nhiều người quan tâm và chú ý.

 Hồng Quế thân thiết bên đàn chị Mai Phương Thúy trong các sự kiện giải trí như trước, Mai Phương Thúy bận rộn với những kế hoạch kinh doanh của riêng mình và chọn một cuộc sống bình lặng hơn.


 Mai Phương Thúy xuất hiện trong sự kiện với chiếc váy xanh có đường khoét ngực vô cùng táo bạo.
Á hậu Tú Anh xuất hiện rạng rỡ không kém Mai Phương Thúy
Dù không hở bạo như đàn chị nhưng chiếc đầm xẻ cao vẫn khiến Tú Anh trông quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Tại sự kiện Mai Phương Thúy và Tú Anh chia sẻ về cách giữ gìn nhan sắc của mình với khán giả
 Nam diễn viên Chi Bảo

Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Lệ Quyên đã khiến báo chí rất quan tâm vì có thông tin cho rằng một năm cô kiếm được 3 triệu đô.

 Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc hé lộ sắp có một liveshow tại Hà Nội

Chương trình có sự tham dự của một số nghệ sĩ: ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Karik, các người đẹp: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, người mẫu Hồng Quế, diễn viên - ca sĩ Quỳnh Nga, diễn viên Chi Bảo, NSƯT Phạm Cường....

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ