• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hot girl Mì gõ không sợ thành “gái hư” khi quay cảnh nóng

Văn hoá 24/06/2017 11:16

(Tổ Quốc) - Phi Huyền Trang gặp không ít khó khăn khi phải đóng cảnh nóng cùng với... hai cha con trong phim “Lời nguyền gia tộc” trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Tuy nhiên, nữ chính lại cảm thấy vô cùng tự tin và không sợ bị gọi là “gái hư”. Phi Huyền Trang gặp không ít khó khăn khi phải đóng cảnh nóng cùng với... hai cha con trong phim “Lời nguyền gia tộc” trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Tuy nhiên, nữ chính lại cảm thấy vô cùng tự tin và không sợ bị gọi là “gái hư”. Phi Huyền Trang gặp không ít khó khăn khi phải đóng cảnh nóng cùng với... hai cha con trong phim “Lời nguyền gia tộc” trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Tuy nhiên, nữ chính lại cảm thấy vô cùng tự tin và không sợ bị gọi là “gái hư”.

Sau gần một năm đoàn làm phim rong ruổi để quay phim rồi hậu kỳ, bộ phim kinh dị tâm lý “Lời nguyền gia tộc” (STYLE TV và INFO TV sản xuất) sắp sửa ra mắt vào ngày 18/08 tới đây hứa hẹn sẽ là một món ăn tinh thần gây cấn, kịch tính nhưng vẫn ẩn chứa những bài học về nhân quả, nhân văn sâu sắc. Bên cạnh những khung hình đẹp, góc máy hiện đại, những trường đoạn tâm lý, kịch tính thì bộ phim mới của đạo diễn Đặng Thái Huyền hứa hẹn sẽ gây ấn tượng bởi những phân cảnh nóng bỏng nhưng không kém phần nghệ thuật của nữ chính Phi Huyền Trang với hai diễn viên nam trong phim.

Nữ diễn viên Phi Huyền Trang không ngại đóng cảnh nóng

Trong vài năm trở lại đây, không chỉ những bộ phim Hollywood mà nền điện ảnh Việt Nam cũng cố gắng lồng ghép các phân cảnh giường chiếu, qua đó gián tiếp đẩy mạch phim lên đến cao trào. Tuy nhiên, yếu tố cảnh nóng như con dao hai lưỡi, ranh giới giữa nghệ thuật và phản cảm luôn rất mong manh. Đặc biệt là nữ chính Phi Huyền Trang sẽ phải đóng cảnh nóng với 2 nhân vật nam vốn là 2 cha con trong phim. Trong khi đó, Lâm Vissay là đàn anh già dặn kinh nghiệm trong khi đàn em Tuấn Trần là một gương mặt mới sẽ là một thử thách khó khăn cho Phi Huyền Trang.

Lần đầu tiên Phi Huyền Trang xuất hiện trên màn ảnh rộng nhưng đã lập tức có những cảnh nóng khá táo bạo. Tuy nhiên, “hot girl ghiền mì gõ” cho biết cô không sợ bị mọi người đánh giá mình là gái hư. Phi Huyền Trang tâm sự: “Khi vừa nhận kịch bản, Trang đã đọc liền tù tì suốt hai giờ đồng hồ và lập tức nhận lời vì kịch bản quá hay. Còn những cảnh nóng thì Trang đã xác định ngay từ đầu đó là vì phục vụ cho vai diễn thì sẽ không ai đánh giá bạn hư hay ngoan vì bạn đang hi sinh cho nghệ thuật. Trang cho rằng điều đó rất xứng đáng với những gì mình đã chọn!”.

“Tuy phải diễn cảnh sex với hai cha con trong phim nhưng Trang cảm thấy đó đều là những thước phim dung hòa được yếu tố nghệ thuật và sự gợi cảm. Nó không thô thiển nhưng vẫn đủ nóng bỏng để khiến khán giả không thể rời khỏi màn ảnh. Trang cũng rất sẵn sàng để đón mẹ ngoài Bắc vào tham gia công chiếu bộ phim vì Trang tin rằng người thân và những ai thương mình thì sẽ luôn tin tưởng, ủng hộ Trang!” – Phi Huyền Trang chia sẻ.

Lời nguyền gia tộc là bộ phim kinh dị, tâm lý hứa hẹn nhiều hấp dẫn

Tuy nhiên, đằng sau những phân cảnh nóng bỏng nhưng vẫn đầy tính nghệ thuật trong bộ phim “Lời nguyền gia tộc” của nữ chính Phi Huyền Trang với Lâm Vissay, Tuấn Trần là những khó khăn và nhiều kỷ niệm ít ai biết được.

Phi Huyền Trang chia sẻ khi phải đóng cảnh nóng với một đàn anh nhiều kinh nghiệm như Lâm Vissay khiến cô cảm thấy không áp lực mà còn cảm thấy rất tự tin. Hot girl Mì gõ tiết lộ chính đàn anh đã động viên: “Mình đẹp thì mình có quyền cống hiến nét đẹp đó trên màn ảnh, miễn sao nó không phô trương và dung tục”. 

Vì có nhiều kinh nghiệm nên nam diễn viên Lâm Vissay khá cầu toàn và khó tính trong phân đoạn cảnh nóng này. Nam diễn viên 8x đã yêu cầu đạo diễn phải quay lại cảnh nóng khá nhiều lần nhưng điều không khiến Phi Huyền Trang cảm thấy khó chịu mà ngược lại cô rất hài lòng vì sự nghiêm túc của đàn anh.  

Ngược lại, khi đóng cảnh nóng với Tuấn Trần thì đến lượt Phi Huyền Trang nằng nặc đòi đạo diễn cho diễn lại đến khi hài lòng mới thôi. Nói về kỉ niệm hài hước này, Phi Huyền Trang cho biết vì Tuấn Trần là diễn viên trẻ nên còn chưa có nhiều trải nghiệm khi đóng cảnh nóng. Ngoài ra, do cả hai lại không phải là bạn bè thân thiết ngoài đời nên khi đối diện với nhau rất căng thẳng. Cứ mỗi lần quay xong thì Phi Huyền Trang lại chạy đến bên cạnh đạo diễn để xem lại cảnh quay, cứ thấy không hài lòng thì cô diễn viên 8x lại yêu cầu được quay lại cho đến khi thấy ưng ý mới thôi.

Nhớ lại kỉ niệm này, Phi Huyền Trang hài hước tiết lộ: “Vì Trang là người rất nghiêm khắc với diễn xuất và hơi cầu toàn nên đoàn làm phim đã giành suốt một đêm chỉ để quay cảnh nóng kéo dài chưa đến 1 phút của Trang và Tuấn khi công chiếu!”.

Ngoài ra, việc phải quay cảnh nóng trong trang phục “bảo hộ” khá mỏng dưới cái lạnh thấu xương của Đà Lạt khiến các diễn viên lẫn đoàn làm phim khá khổ sở. Các cảnh nóng đều diễn ra vào ban đêm, mà lại quay ở nhà hoang giữa rừng nên nhiệt độ xuống rất thấp, đoàn làm phim lạnh run nhưng các diễn viên phải thể hiện biểu cảm nóng bỏng, quyến rũ trước máy quay là một thử thách không mấy dễ dàng.

“Lời nguyền gia tộc” dự kiến sẽ ra mắt khán giả cả nước vào ngày 18/08/2017./.

Hoàng Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ