• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Hot man” U23 Việt Nam Tiến Dũng: Cảm ơn HLV Park Hang-seo

Thời sự 24/01/2018 11:19

(Tổ Quốc) -Ngay sau chiến thắng chấn động trước U23 Qatar, thủ thành nổi tiếng của U23 Việt Nam - Tiến Dũng- đã có những chia sẻ về hành trình của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á.

Theo đó, đánh giá về vai trò của HLV Park Hang-seo, Tiến Dũng cho rằng: “Chắc chắn đây là một công lao rất lớn của HLV Park Hang-seo mà cả dân tộc Việt Nam phải ghi nhận điều đó. Chúng tôi không biết nói gì hơn mà chỉ biết gửi lời cám ơn đến ông vì đã truyền đạt cho chúng tôi kinh nghiệm cũng như tất cả những trí tuệ mà ông có để chúng tôi có được như ngày hôm nay”.

Và để làm nên thành công này, theo Tiến Dũng, U23 Việt Nam được xây dựng như một đội bóng đoàn kết và các thành viên trong những ngày qua đã luôn thi đấu với tinh thần như thế.

 Chàng thủ môn đang thu hút được sự quan tâm lớn của mạng xã hội Tiến Dũng.

“Thành công mà chúng tôi có được hôm nay là nhờ sự đoàn kết của toàn đội”- chàng thủ môn sinh năm 1997 chia sẻ.

Không tiếc lời đánh giá về vai trò của tiền vệ Quang Hải, thủ thành Tiến Dũng cho rằng, “Quang Hải là một cầu thủ xuất sắc, khi đứng trong hàng ngũ đội bóng, cậu ấy là một điểm tựa rất lớn cho chúng tôi, giúp chúng tôi có hy vọng và Quang Hải là một phần không thể thiếu của đội bóng”.

Tiến Dũng đã phá thành công 2 quả của đội Qatar, góp phần vào thành công của đội tuyển U23 Việt Nam chiều 23/1.

Gửi lời tới người hâm mộ Việt Nam, Tiến Dũng nhắn nhủ “xin cảm ơn những người hâm mộ ở quê nhà vì đã luôn dõi theo U23 Việt Nam. Chúng tôi đá bóng cũng chỉ là để đem đến niềm vui cho mọi người và hôm nay chúng tôi đã làm được điều đó. Chỉ còn một trận đấu nữa chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để người hâm mộ có niềm vui trọn vẹn hơn nữa”.

Tiến Dũng đã gia nhập CLB FLC Thanh Hóa khi chỉ mới là một cầu thủ trẻ và sau đó là một thủ môn trẻ.

Sau khi kết thúc trận U23 Việt Nam – U23 Qatar, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC, đơn vị sở hữu đội bóng FLC Thanh Hoá mà Bùi Tiến Dũng đang đầu quân, đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam và thưởng 500 triệu đồng cho cá nhân Tiến Dũng vì thành tích lọt vào trận chung kết giải U23 châu Á năm 2018.

Trong trận đấu xuất sắc chiều qua 23/1 giữa U23 Việt Nam – U23 Qatar, tại vòng “cân não” đá penalty, Tiến Dũng đã cản phá thành công 2 lượt sút của Qatar, góp phần vào thành công của đội tuyển./.

Thái Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ