House Map - Công cụ chuyên dụng của môi giới bất động sản

(Tổ Quốc) - Dân gian có câu "Buôn có bạn, bán có phường", đó là lý do những hội nhóm bất động sản trên khắp các mạng xã hội liên tục được lập ra nhằm giải quyết nhu cầu chia sẻ thông tin.

Nhưng, liệu các nhóm này có thực sự giúp ích cho nhà môi giới bất động sản? Bà Trần Ngọc Tú Quyên - Đại diện House Map đã có những chia sẻ thực tế về vấn đề này.

Theo chị, nhà môi giới hiện nay thường sử dụng công cụ nào để tìm kiếm khách hàng?

Hiện nay, nhà môi giới bất động sản sử dụng rất nhiều công cụ để tiếp cận, tìm kiếm khách hàng từ việc phát tờ rơi, treo phướn hay các bảng thông tin cho đến việc họ rao bán bất động sản trên các trang rao vặt hoặc các trang có trả phí. Đặc biệt trong thời đại công nghệ này có nhiều công cụ mà tính hiệu quả phát huy tốt hơn như việc sử dụng mạng xã hội, công cụ giao tiếp bằng internet hay công cụ nhắn tin trên các nhóm cũng mang lại hiệu quả nhất định. Đó là lý do họ lập ra các nhóm để tương tác, chia sẻ cơ hội kinh doanh.

Nhà môi giới gặp khó khăn gì khi sử dụng những công cụ không chuyên để làm việc?

Các công cụ mà chúng ta đang thấy trên thị trường là những công cụ giao tiếp nhưng vô hình chúng được biến thành công cụ giúp việc cho những người làm trong lĩnh vực hoạt động môi giới bất động sản.

Tuy nhiên, những nhóm hình thành từ các công cụ không chuyên mang tính bị động cao, nó không lọc được thông tin cần thiết mà những nhà môi giới này trao đổi với nhau. Đó lý là do vì sao họ lập ra nhiều nhóm, có những nhóm lên đến 5.000 - 6.000 thành viên, những người có nhu cầu bán hoặc những người có nhu cầu tìm bất động sản để mua cho khách, nhắn tin ồ ạt trên đó. Chưa có một công cụ chuyên dụng nào giúp người có nhu cầu tương thích, phù hợp "tìm thấy" nhau.

Vậy House Map giúp ích gì cho nhà môi giới, khác biệt ra sao so với các công cụ không chuyên?

House Map là công cụ chuyên dụng dành cho nhà môi giới bất động sản, giúp những người xa lạ vẫn có đủ sự tin cậy để tiến hành giao dịch. Bằng thuật toán riêng, ứng dụng giúp kết nối người bán và người mua để họ gặp nhau, trao đổi cơ hội kinh doanh đúng theo nhu cầu mong muốn.

Chúng tôi học hỏi từ các mô hình kinh tế chia sẻ đã rất thành công trước đó, như cách mà Grab đã giúp hàng trăm ngàn tài xế công nghệ gia tăng thu nhập so với những bác tài truyền thống. Khác biệt của House Map là mang đến một công cụ chuyên dụng dành cho hơn 300.000 nhà môi giới bất động sản trên cả nước. Đây là thời điểm thích hợp nhất để họ chuyển đổi từ mạng xã hội sang một công cụ chuyên dụng. Bởi hàng ngàn sản phẩm, hàng ngàn nhu cầu, hàng ngàn nhà môi giới đang trao đổi và gia tăng thu nhập trên ứng dụng.

Không dừng lại ở việc kết nối người mua và người bán, House Map còn đo lường tỷ lệ nhu cầu phù hợp giữa 2 nhà môi giới, từ đó giúp họ nhận diện chính xác nhu cầu của nhau, thúc đẩy giao dịch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức hơn nhiều lần so với các công cụ thông thường như các nhóm trên mạng xã hội hoặc các công cụ nhắn tin.

Vậy các nhà môi giới bất động sản trên House Map làm gì để tạo dựng sự tin cậy lẫn nhau?

House Map có công cụ xây dựng hồ sơ cá nhân cho nhà môi giới bất động sản, người dùng sẽ nhìn thấy được thông tin của nhau. Đồng thời khách hàng cũng có thể dễ dàng xem thông tin của nhà môi giới ngay trên ứng dụng.

Nếu như Facebook có tick xanh để xác định độ uy tín của một người thì House Map sẽ xây dựng hệ thống tích điểm cho nhà môi giới thông qua số lần giao dịch thành công trên ứng dụng. Nhà môi giới sử dụng House Map càng sớm và tương tác thường xuyên trên ứng dụng sẽ có độ tin cậy cao hơn, có nhiều cơ hội kinh doanh hơn.

House Map - Công cụ chuyên dụng của môi giới bất động sản - Ảnh 1.

House Map là công cụ chuyên dụng của môi giới bất động sản, khác với các trang tin rao thông thường.

Xây dựng thương hiệu cá nhân quyết định bao nhiêu phần trăm thành công của nhà môi giới bất động sản?

Thương hiệu cá nhân có thể quyết định đến 70% sự thành công của nhà môi giới bất động sản. Bởi bất động sản là loại hình hàng hóa đặc biệt, khách hàng phải có niềm tin với nhà môi giới thì mới tiến hành giao dịch. Khi niềm tin đủ lớn, khách hàng thậm chí còn giao quyền quyết định cho nhà môi giới. Chính vì vậy, xây dựng thương hiệu cá nhân là việc rất cần thiết.

House Map là công cụ xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả, bạn có thể gửi thông tin này cho khách hàng để họ nhìn thấy năng lực của mình. Từ đó thiết lập quan hệ tin cậy trong việc tư vấn và thuyết phục khách hàng. Nhà môi giới nào xây dựng thương hiệu cá nhân càng tốt thì cơ hội kinh doanh càng rộng mở.

Khách hàng có thể sử dụng House Map được không? Liệu có bị nhà môi giới làm phiền không?

Chắc chắn rồi! Khách hàng có thể lên ứng dụng House Map để đặt nhu cầu, sẽ có rất nhiều sản phẩm phù hợp tự động kết nối với nhu cầu của họ. Từ đó khách hàng có thể chủ động lựa chọn nhà môi giới có hồ sơ đáng tin cậy để tương tác và giao dịch mà không lo bị làm phiền bởi các cuộc gọi.

Nếu khi tìm kiếm trên các trang rao vặt hoặc mạng xã hội, khách hàng chỉ nhìn thấy tên và số điện thoại mà không biết rõ năng lực của nhà môi giới thế nào thì đối với House Map, người dùng dễ dàng kiểm chứng hồ sơ của một nhà môi giới bất kỳ trên ứng dụng, thấy rất rõ các trường thông tin chi tiết như hình ảnh đại diện, các dự án đã bán, kinh nghiệm hoạt động,... Điều đó chứng tỏ House Map giúp nhà môi giới xây dựng thương hiệu cá nhân tốt hơn các trang rao vặt.

Với tất cả những yếu tố trên, đội ngũ phát triển House Map mong muốn mang đến hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho nhà môi giới, giúp họ tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí kinh doanh để gắn bó và phát triển nghề nghiệp bền vững. Từ đó, tạo nên một cộng đồng môi giới chuyên nghiệp, góp phần "thăng hạng" tính minh bạch và niềm tin của thị trường bất động sản Việt Nam.

House Map - Công nghệ dành cho môi giới bất động sản

Tải app tại App Store hoặc Google Play

Hotline: 0931 738 323

Website: https://housemap.vn/ung-dung/

Email: support@housemap.vn

Ánh Dương

Tin mới