• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9X làm đại sứ cho PGT Group

Kinh tế 09/06/2018 16:57

(Tổ Quốc) - Diễn viên, người mẫu Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9X làm đại sứ thương hiệu cho PGT Group.

Ngày 9/6, PGT Group tổ chức lễ khánh thành và chính thức đưa vào sử dụng tòa nhà PGT Tower, tọa lạc tại 220 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Đây là sự kiện trọng điểm kỷ niệm 09 năm thành lập Tập đoàn, đồng thời là công trình mang biểu tượng, niềm tự hào và đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của PGT Group.

Các đại biểu cắt băng khánh thành tòa nhà PGT Tower, tọa lạc tại 220 Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Ảnh: Đức Hoàng

PGT Tower là tòa nhà cho thuê văn phòng đầu tiên tại Đà Nẵng được thiết kế và xây dựng với quy mô lớn, hướng đến tạo môi trường thuận lợi cho những người trẻ khởi nghiệp. PGT Tower được thiết kế và xây dựng kết hợp mô hình Co-working Space - mô hình văn phòng làm việc hiện đại đang được ưa chuộng nhất hiện nay cùng những nét tối ưu nhất của một văn phòng làm việc truyền thống.

Là tòa nhà đa dịch vụ đầu tiên của thành phố, bao gồm: Coffee shop; Co-working Space; cho thuê phòng họp, hội nghị; cho thuê văn phòng; … Tất cả các loại hình sản phẩm tại PGT Tower đều được đầu tư quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại, nhân lực chuyên nghiệp và đa dạng gói dịch vụ giúp các doanh nhân, doanh nghiệp đặc biệt là những người trẻ lựa chọn được không gian làm việc phù hợp và tiết kiệm chi phí tối đa.

PGT Tower gồm 13 tầng và một bán tầng hầm, với tổng diện tích sử dụng hơn 4.000 m2, tổng mức đầu tư hơn 100 tỷ đồng, tòa nhà được thiết kế theo lối kiến trúc mở, gần gũi thiên nhiên. Sử dụng hệ thống cửa sổ thoáng đãng, kết hợp tấm vách ngăn kính vừa giúp khắc phục triệt để tiếng ồn, vừa có view đẹp ra thiên nhiên bên ngoài. Các văn phòng còn được xen kẽ những mảng xanh của cây, lá, tạo sự dịu mát và khơi nguồn cảm hứng làm việc… PGT Tower cũng chính là thông điệp bảo vệ môi trường mà PGT Group gửi đến cộng đồng. 

 Đây là tòa nhà đa dịch vụ đầu tiên của thành phố, bao gồm: Coffee shop; Co-working Space; cho thuê phòng họp, hội nghị; cho thuê văn phòng...Ảnh: Đức Hoàng

PGT Tower có dịch vụ Co-working Space quy mô lớn, diện tích rộng bậc nhất khu vực miền Trung, lại được kết nối nhiều tiện ích linh hoạt ngay trong cùng tòa nhà. Văn phòng cho thuê có không gian rộng, trang thiết bị hiện đại và đa dạng gói dịch vụ với chi phí hợp lý…  Hội trường lớn, nhỏ đáp ứng đa dạng nhu cầu, mục đích sử dụng, được trang bị hệ thống điều hòa, âm thanh, ánh sáng hiện đại, hệ thống cabin (tai nghe) phiên dịch, màn hình led… cho các sự kiện có quy mô quốc gia, khu vực….  

Cũng trong buổi lễ khánh thành PGT Tower, PGT Group công bố Bộ nhận diện thương hiệu mới và chính thức ra mắt 2 đại sứ thương hiệu: diễn viên, người mẫu Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9X. Chính thức khoác lên mình màu sắc mới: cam vàng và tím hồng cánh sen cùng bộ chữ P-G-T được thiết kế mạnh mẽ, sắc nét và hai cánh buồm cách điệu thành hình khối mạnh mẽ…

 Diễn viên, người mẫu Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9X làm đại sứ thương hiệu cho PGT Group. Ảnh: Đức Hoàng

Bộ nhận diện thương hiệu mới của PGT Group là biểu tượng của ngọn hải đăng soi đường cho con tàu đang thẳng tiến ra khơi, mang theo bao nhiệt huyết và khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới. Là biểu tượng của những con người, những thành viên gắn kết, đồng lòng, chung sức xây dựng PGT Group, thực hiện sứ mệnh “Mang phồn vinh đến cộng đồng”.

Tại buổi lễ, đại diện PGT Group đã tham gia ký hợp tác với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại chúng Việt Nam. Đây cũng là bước ngoặt khẳng định về tiềm lực kinh tế, niềm tin của các đối tác dành cho PGT Group.

PGT Group hiện có 6 công ty thành viên: Công ty Cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản PGT (PGT Land), Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Hạ tầng PGT (PGT IDC), Công ty TNHH MTV Quản lý và khai thác toà nhà Rio (Rio AMC), Công ty TNHH TM và DV Bạch Vân, Công ty CP Đầu tư Nhà đất Thành Phố Mới (New City Land), Công ty TNHH PGT Quảng Nam (PGT Quảng Nam).

Những lĩnh vực kinh doanh chiến lược của PGT bao gồm: Đầu tư sở hữu quỹ đất, cung cấp đất nền cho Khách hàng, xây dựng phát triển căn hộ, biệt thự, khu đô thị, vận hành khai thác tòa nhà văn phòng, Coffee shop, và Co-working Space. Trong tương lai, PGT Group tiếp tục đa dạng hóa kinh doanh sang những lĩnh vực phù hợp với năng lực nội tại của mình và xu thế phát triển thời đại là: Khách sạn, du lịch, dịch vụ xe siêu sang và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao.

Đức Hoàng

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ