• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Huấn luyện viên Ba Lan từ chức sau khi đội tuyển bị loại tại World Cup 2018

Thể thao 04/07/2018 16:36

(Tổ Quốc) -Huấn luyện viên của đội tuyển Ba Lan - Adam Nawalka quyết định sẽ từ chức vào cuối tháng 7 sau khi đội bóng ông dẫn dắt bị loại khỏi World Cup 2018 từ vòng bảng .

ĐT Ba Lan dưới sự dẫn dắt của HLV Adam Nawalka đã vào đến vòng bảng VCK World Cup 2018. Tuy nhiên, ở vòng bảng, ĐT Ba Lan đã thi đấu khá tệ khi phải nhận đến hai thất bại chóng vánh ở hai trận mở màn và chỉ giành chiến thắng ở trận cuối cùng trước ĐT Nhật Bản.

Huấn luyện viên Ba Lan từ chức sau khi đội tuyển bị loại tại World Cup 2018

Dù vậy, ba điểm sau lượt trận cuối là không đủ để thầy trò HLV Nawalka bước tiếp. Ba Lan trở thành đội đầu tiên bị loại tại vòng chung kết World Cup năm nay, đồng thời việc lựa chọn chiến thuật của Nawalka và các cầu thủ cũng vấp phải sự chất vấn rất nhiều từ phía người hâm mộ nước nhà.

“Chúng tôi đã quyết định rằng Adam Nawalka sẽ vẫn là huấn luyện viên đội tuyển Ba Lan cho đến ngày 30 tháng 7 và ngay sau đó chúng tôi sẽ tìm kiếm một huấn luyện viên mới. Sau khi tìm được huấn luyện viên mới, chúng tôi sẽ cố gắng xây dựng một đội tuyển quốc gia theo một phong cách mới.” - ông Zbigniew Boniek, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Ba Lan phát biểu trong cuộc họp báo với Nawalka.

Hợp đồng 6 năm giữa đội bóng và Adam Nawalka sẽ hết hạn sau mùa World Cup 2018 và Liên đoàn Bóng đá Ba Lan đã quyết định không gia hạn hợp đồng .

“Tất nhiên tôi cảm thấy mình phải có trách nhiệm về việc chúng tôi không đáp ứng được kỳ vọng, kế hoạch, tham vọng, mong đợi từ phía những người hâm mộ. Tôi và đội bóng cảm thấy rất thất vọng và tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về điều đó”- ông Nawalka nói.

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ