• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Im lặng sau tin đồn vỡ nợ, Thu Minh trở lại “khoe” biệt thự, phi cơ triệu đô

Giải trí 18/07/2018 20:52

(Tổ Quốc) - Thời gian qua, Thu Minh khá kín tiếng với truyền thông và có tin đồn vợ chồng cô đang "vỡ nợ". Tuy nhiên, Thu Minh đã quay trở lại khiến khán giả choáng váng.

Mới đây, Thu Minh hé lộ hình ảnh con trai đầu lòng - bé Gấu trong teaser của MV "Sống như ta 20" nhanh chóng được công chúng quan tâm. Thế nhưng đến tối 17/7, cô tung ra bản đầy đủ của MV.

 Thu Minh và bé Gấu

Đây là một sáng tác của Dương Khắc Linh và Trang Pháp. Trước đó 10 ngày, Thu Minh đã tung bản audio và trở thành một trong những ca khúc được yêu thích nhất mùa World Cup.

Thu Minh đầy sang chảnh trong MV "Sống như ta 20"

MV "Sống như ta 20" được mở đầu là câu chuyện nữ ca sĩ tất bật với cuộc sống 'bỉm sữa' bằng đủ các công việc như nấu nướng, giặt giũ, quét dọn... Cậu con trai hiếu động, quậy phá liên tục càng khiến cuộc sống của Thu Minh thêm stress. Trong lúc kiệt sức vì việc nhà, bà mẹ một con mơ đến chuyến du lịch sang chảnh, chỉ có một mình tận hưởng cuộc sống và quên đi những bộn bề thường ngày.

 Ca sĩ cũng đánh dấu cho con đường âm nhạc 2018 của Thu Minh trong nửa năm quá khá chìm lắng

Trong chuyến du lịch tưởng tượng, Thu Minh xách túi hàng hiệu, lái siêu xe, đi phi cơ riêng đến bãi biển tuyệt đẹp của Địa Trung Hải. Cô dạo chơi trên biển bằng du thuyền hạng sang và trải nghiệm nhiều trò chơi mạo hiểm.

Hầu hết các cảnh quay của MV đều thực hiện ở Croatia - thiên đường nghỉ dưỡng của châu Âu, đất nước có đội tuyển bóng đá vừa giành ngôi Á quân World Cup 2018.

Được biết, ngoài chiếc du thuyền hạng sang, tất cả các đạo cụ được sử dụng trong MV này bao gồm siêu xe, phi cơ, biệt thự, hàng hiệu có giá hàng triệu đô... đều thuộc sở hữu của gia đình nữ ca sĩ. Những cảnh quay cùng bé Gấu cũng được thực hiện tại căn biệt thự của vợ chồng Thu Minh ở Prague (Czech).

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ