• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Immobile tỏa sáng, Italia lập thành tích bất bại vòng loại

Thể thao 10/10/2016 08:30

(Tổ Quốc) -Hai bàn thắng ở những phút cuối trận của Immobile đã giúp Italia có được chiến thắng trước Macedonia, đồng thời duy trì thành tích bất bại trong hơn 1 thập kỉ ở vòng loại World Cup và Euro.

Đội hình ra sân:

Macedonia: Bogatinov, Ristovski, Mojsov, Sikov, Ristevski, Zuta, (Ibraimi 45), Hasani (Trajchevski 84), Alioski, Spirovski, Pandev, Nestorovski (Petrovik 68)

Italia: Buffon, Barzagli, Bonucci, Romagnoli, Bernardeschi, (Sansone 64), Bonaventura, (Parolo 64), Candreva, Verratti, De Sciglio, Belotti, (Eder 83), Immobile.

Ghi bàn: 

Macedonia: Nestorovski (57'), Hasani (59')

Italia: Belotti (24'), Immobile (75', 90')

Dù được đánh giá cao hơn về sức mạnh trước đối thủ Macedonia, tuy nhiên Italia đã gặp không ít khó khăn khi bị dẫn trước phần lớn trận đấu và phải nhờ đến sự tỏa sáng của Ciro Immobile ở những phút cuối, đội bóng áo thiên thanh mới có được chiến thắng sát nút trước đối thủ.

Ciro Immobile, người hùng của Italia

Nhập cuộc với một thế trận khá tốt, Italia nhanh chóng có được thế trận khá lấn lướt trước đối thủ trong hiệp 1. Phút 24, Italia có được bàn thắng mở tỷ số bằng pha dứt diểm cận thành của Balotti trong một tình huống anh băng vào khu cấm địa từ đường chuyền bổng  bên cánh trái. Hiệp một kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Italia.

Bước sang hiệp 2, Macedonia nhập cuộc với những điều chỉnh chiến thuật phù hợp sau giờ nghỉ. Sự điều chỉnh này đã khiến cho Italia phải bất ngờ với hai bàn thắng liên tiếp ở các phút 57 và 59 do công của Ilija Nestorovski và Ferhan Hasani. Có được hai bàn thắng vươn lên dẫn trước, Madedonia chủ động giảm tốc độ trận đấu để bảo toàn tỷ số.

Những tưởng đội bóng áo thiên thanh sẽ phải trắng tay ở trận đấu vòng 3. Thế nhưng, ở những phút cuối lần lượt là phút 75 và 90, Ciro Immobile đã bất ngờ tỏa sáng mang về 2 bàn thắng liên tiếp. Italia giành trọn vẹn 3 điểm về cho Italia.

Như vậy ở mùa này, sau 10 trận đấu, Ciro Immobile đã ghi được 7 bàn thắng. Đồng thời giúp đội nhà kéo dài chuỗi 53 trận bất bại, bao gồm 39 chiến thắng và 14 trận hòa ở vòng loại World Cup và EURO.

Chiến thắng sát nút trước Macedonia, thầy trò huấn luyện viên Giampiero Ventura đang xếp thứ 2 bảng G với 7 điểm sau 3 trận, chỉ kém Tây Ban Nha ở hiệu số bàn thắng thua, bởi ở lượt trận này, đội bóng xứ Bò tót giành thắng lợi 2-0 thuyết phục trước Albania.

Video diễn biến trận đấu:

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ