• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Jennifer Phạm bật mí bí quyết giữ dáng sau sinh con thứ 3

Văn hoá 15/05/2017 10:07

(Tổ Quốc) - Xuất hiện tại một sự kiện gần đây, Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng gần như trước khi mang bầu. Mặc dù cô vừa sinh con thứ ba chưa đầy 6 tháng. Xuất hiện tại một sự kiện gần đây, Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng gần như trước khi mang bầu. Mặc dù cô vừa sinh con thứ ba chưa đầy 6 tháng. Xuất hiện tại một sự kiện gần đây, Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng gần như trước khi mang bầu. Mặc dù cô vừa sinh con thứ ba chưa đầy 6 tháng.

Xuất hiện tại sự kiện công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam (TS NATURAL) ra mắt thị trường 2 nhãn hàng với 4 sản phẩm mang tính đột phá thị trường, đó chính là: nhãn hàng Sen Slim (Viên uống Thảo mộc Detox Giảm cân Sen Slim; Tinh Thảo mộc Giảm cân Tan mỡ có tác dụng lợi sữa Sen Slim +); Nhãn hàng Beauty 99 (Nước uống đẹp da Tinh chất thảo mộc Beauty 99; Viên uống Thảo Dược Trắng da Beauty 99) Jennifer Phạm chia sẻ cô đang có tổ ấm ngập tràn hạnh phúc bên doanh nhân Đức Hải với bé gái Thúy An, tên tiếng Anh là Angelina, sinh năm 2013 và bé trai tên Nu - sinh năm 2016. Con riêng của hoa hậu và chồng cũ (ca sĩ Quang Dũng) sống ở Mỹ cùng bà ngoại.

Tập một số bài tập nhẹ nhàng dành cho phụ nữ sau sinh là bí quyết giúp Jennifer giữ dáng

Cô chia sẻ, mình vẫn đang trong thời gian cho con bú nên không chú trọng nhiều vào việc giảm cân, cô chỉ tập một số bài tập nhẹ nhàng dành cho phụ nữ sau sinh.

Các số đo của JennIfer Phạm gần như về lại số đo khi chưa mang bầu.

Jennifer vẫn tự tin với váy trắng sau khi sinh con thứ ba nhờ vóc dáng không thay đổi

Cũng tại buổi lễ, TS Natural công bố đại sứ thương hiệu Beauty 99, diễn viên Lã Thanh Huyền, cũng là 1 vị khách hàng thân thiết của TS NATURAL. Với sứ mệnh truyền cảm hứng, đem đến cho phụ nữ Việt Nam một phương thức làm trắng da an toàn, trắng khỏe từ sâu bên trong như chính thông điệp của thương hiệu “Beauty From Inside”.  100% khách hàng an tâm khi giảm cân và làm đẹp với Sen Slim và Beauty 99 khi lần đầu tiên và duy nhất, thương hiệu dám bảo hiểm 10 triệu đồng nếu khách hàng phát hiện có bất cứ thành phần độc hại không an toàn trong sản phẩm.

Diễn viên Lã Thanh Huyền là đại sứ thương hiệu Beauty 99

Hiện nay với Kênh phân phối rộng khắp trên 64 tỉnh thành và hơn 20 nước trên thế giới, hơn 1000 Đại lý Cộng tác viên. TS GROUP đang đưa những sản phẩm chất lượng của Việt Nam vươn ra thế giới, sánh vai với các dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường quốc tế./.

Hoàng Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ