• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Jose Mourinho: Ronaldo về Man Utd là “nhiệm vụ bất khả thi”

Thể thao 18/07/2017 07:07

(Tổ Quốc) - HLV Jose Mourinho cho biết, Manchester United chưa bao giờ cân nhắc chuyển nhượng ngôi sao Real Madrid Cristiano Ronaldo và khẳng định điều này là không thể.

Vào tháng trước, truyền thông châu Âu khẳng định Ronaldo rất tức giận sau khi bị tòa án Madrid buộc tội trốn thuế 14,7 triệu bảng. Cũng vì vụ việc này, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nghĩ đến việc rời khỏi Real Madrid trở lại Man Utd thi đấu.

Ronaldo về Man Utd là “nhiệm vụ bất khả thi”. Ảnh: Goal

Trước đó, Ronaldo không ít lần bày tỏ tình cảm với Man Utd cũng như bỏ ngỏ khả năng trở lại Old Trafford. Nhiều nghi ngờ khả năng ngôi sao này có thể rời Real Madrid sau vụ việc liên quan đến trốn thuế lần này.

Tuy nhiên, HLV Mourinho không mấy hào hứng với thương vụ này.

Mặc dù đều là đồng hương nhưng ông Jose Mourinho cho rằng, không có lý do gì để Ronaldo về Manchester United trong mùa hè này.

“Chúng tôi chưa từng nghĩ về điều này bởi vì Ronaldo hiện vẫn là cầu thủ quan trọng của Real Madrid. Chúng tôi không thể tìm thấy bất kỳ lo do gì mà khiến chúng tôi phải nghĩ đến chuyện Ronaldo sẽ về Manchester United. Tôi không muốn mất quá nhiều thời gian vào những điều không thể”, ông Mourinho cho biết.

Ngoài trường hợp của Ronaldo, HLV Mourinho cũng thừa nhận Man Utd không đạt được thỏa thuận mua Alvaro Morata từ Real.

 Ông cho biết: “Thật xấu hổ, nhưng đó là sự thật. Tôi là người đưa Morata lên đội hình một và tôi rất thích cậu ấy. Tôi đã theo dõi sự phát triển của cậu ấy ở Juventus cũng như Real”.

“Alvaro Morata là một cầu thủ đặc biệt. Tôi không nghĩ ngôi sao này không về với Manchester United”, ông Mourinho nói thêm.

(theo Goal)

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ