• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Kèo Bỉ - Nhật: Hiểu rõ tình thế trước giờ G

Thể thao 02/07/2018 16:00

(Tổ Quốc) - Huấn luyện viên trưởng của Bỉ, Roberto Martinez ngày 1/7 nói rằng đội của ông đã dự đoán sẽ có một trận đấu "khó khăn" với Nhật Bản ở vòng 16 World Cup.

Huấn luyện viên trưởng của Bỉ, Roberto Martinez ngày 1/7 nói rằng đội của ông đã dự đoán sẽ có một trận đấu "khó khăn" với Nhật Bản ở vòng 16 World Cup vì đối thủ của họ có năng lượng "đáng kinh ngạc" và có thể tạo ra nhiều vấn đề cho Bỉ.

"Chúng tôi đã đối mặt với Nhật Bản cách đây không lâu trong một trận giao hữu ... Tôi nghĩ về nội hàm, đội bóng này có năng lượng rất đáng kinh ngạc... Tôi dự đoán về một trận đấu khó khăn, một trận đấu mà chúng tôi phải tập trung mọi lúc bởi vì họ [Nhật Bản] có khả năng tạo ra vấn đề, "Martinez nói tại cuộc họp báo trước trận đấu.

Huấn luyện viên trưởng của Bỉ cũng nói rằng đội bóng của ông không đánh giá thấp đối thủ và trận đấu có thể kéo dài tới loạt đá luân lưu.

Bỉ, đã thắng cả ba trận đấu vòng bảng, sẽ gặp Nhật Bản trong vòng 16 tại Đấu trường Rostov vào tối hôm nay. (theo giờ Việt Nam).

Cả châu Á đang kì vọng vào trận chiến giữa Nhật Bản và Bỉ. (Nguồn: Getty)

Nhật Bản chưa chuẩn bị cho thế trận sút luân lưu

Nói về trận đấu sắp tới, HLV trưởng đội tuyển Nhật Bản Akira Nishino nói rằng đội bóng của ông đã chuẩn bị để thể hiện trước Bỉ.

"Chúng tôi đã chiến đấu dũng cảm trong vòng bảng và tôi muốn đội của chúng tôi được coi là ngang hàng với Bỉ. Chúng tôi đã làm hết sức mình ở vòng bảng nhưng tôi cảm thấy và tôi biết rằng các cầu thủ vẫn còn điều gì đó để thể hiện. Chúng tôi đang trong trạng thái tuyệt vời trước trận đấu ngày mai, "Nishino nói với các nhà báo.

Như Akira Nishino thông báo, đội tuyển của ông chưa chuẩn bị cụ thể gì cho tình huống phân thắng thua bằng loạt sút luân lưu.

"Tôi được bổ nhiệm vào vị trí này [huấn luyện viên trưởng] cách đây không lâu. Đội của chúng tôi chưa bao giờ chuẩn bị cụ thể cho loạt đá luân lưu. Tôi không nghĩ chúng tôi nên thực hành các cú sút luân lưu trong các buổi huấn luyện của mình. Chúng tôi đã không làm điều đó, ” ông Nishino nói với các nhà báo.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ