• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Kêu gọi được hơn 9 tỷ, MC Phan Anh lấy danh dự để đảm bảo việc thiện nguyện

Giải trí 18/10/2016 14:50

(Tổ Quốc) - "Tôi lấy danh dự của mình ra để đảm bảo tôi đang làm hết sức nhằm mang tấm lòng của các bạn đến trực tiếp với đồng bào", đây là lời chia sẻ mới nhất của MC Phan Anh.

Hiện tại, MC Phan Anh cho biết mình đã tới Quảng Bình. Trên trang cá nhân, nam MC cho biết: anh vừa rút tiền ở thị xã Đồng Hới và thẳng tiến đến xã Mai Hoá (huyện Tuyên Hóa). Sau khi đi thăm bà con, khảo sát tình hình, nam MC quyết định hoạt động thiện nguyện sẽ diễn ra vào 14h chiều 18/10 tại sân UBND xã.

Lời kêu gọi thiện nguyện của MC Phan Anh được rất nhiều người ủng hộ và yêu mến (ảnh: vietnamnet)

Bên cạnh đó, MC Phan Anh còn cho biết thêm: Tuy đã đề nghị mọi người chuyển hướng chung tay với các tổ chức, cá nhân khác, song số dư từ tài khoản thiện nguyện vẫn tiếp tục gia tăng. Đến thời điểm hiện tại là hơn 9.3 tỷ đồng. Phan Anh đã rút 1.3 tỷ để mua thực phẩm và quà tặng, số dư còn lại là 8 tỷ đồng.

Số tài khoản ủng hộ luôn được MC Phan Anh công khai và cập nhật thường xuyên

“Tất nhiên, chúng mình vẫn sẽ tiếp nhận theo cam kết đến hết ngày 31/10. Nhưng một lần nữa mong mọi người chia sẻ nguồn lực, vì sức của nhóm mình cũng có hạn. Trong khi còn nhiều đoàn thiện nguyện khác”, nam MC đề nghị.

 Đoàn thiện nguyện của MC Phan Anh bao gồm một số người bạn của nam MC, một số tình nguyện viên và phóng viên để giám sát cũng như minh bạch thông tin.

Tuy nhiên, MC Phan Anh cũng bày tỏ mong muốn mọi người giới thiệu một đơn vị uy tín, độc lập để giám sát, kiểm toán toàn bộ các hoạt động tài chính cho chiến dịch thiện nguyện này.

“Các thành viên trong đoàn đều tự túc kinh phí. Chi phí thuê xe cộ, vận chuyển hàng hóa hiện đều có bạn bè hỗ trợ và chúng tôi tự nguyện chi trả các chi phí này. Toàn bộ số tiền chung tay của cả nhà chỉ dành cho việc chia sẻ trực tiếp tận tay đồng bào vùng lũ”, MC viết thêm.

Phan Anh cũng cho biết đợt 1 chỉ hỗ trợ khẩn cấp nên công việc không cần nhiều người. Khắc phục hậu quả sau lũ, hoặc thực hiện các hoạt động thiện nguyện chuyên sâu mới vất vả. Do vậy, ai có thể dành sức cho thời gian đó sẽ thiết thực hơn.

Đoàn của MC Phan Anh cũng đã liên lạc với chính quyền địa phương vì muốn có sự hỗ trợ để tập trung bà con.

“Hiện tại chúng tôi đang có sự giúp đỡ rất tốt. Tôi lấy danh dự của mình ra để đảm bảo tôi đang làm hết sức, qua rất nhiều kênh nhằm đảm bảo, tấm lòng của các bạn đến trực tiếp với đồng bào. Hãy cho mình được sống có niềm tin vào điều tốt và người tốt như các bạn đang làm, sẵn sàng đập tan mọi luận điệu xuyên tạc”, nam MC nhấn mạnh.

Cuối cùng Phan Anh bày tỏ: “Cho Phan Anh dời cái điện thoại ra để làm việc nhé. Tinh thần mình đang rất tốt, từ bạn bán hàng, nhân viên công sở, nhà nghỉ... mà tôi gặp đều đồng cảm với những điều chúng ta đang làm. Đừng lo và đừng suy diễn”.

Trước đó, anh viết: Đêm đen thế, nhưng đêm chẳng thể nào dập tắt đi ánh sáng, dù chỉ là ánh sáng của một que diêm!

Lòng tốt, niềm tin là sức mạnh vô bờ, neo thuyền ta giữa muôn trùng sóng gió thị phi. Thương thay, những ai kiếp làm người nhưng cứ để phần con dẫn lối. Tâm an, miệng mỉm cười

Tường Vy

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ