• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khách du lịch có thể bay thẳng từ Quý Châu đến Huế

Du lịch 14/11/2017 19:02

(Tổ Quốc) - Việc mở chuyến bay thẳng Quý Châu (Trung Quốc) đến Huế là dịp để tỉnh Thừa Thiên – Huế quảng bá tiềm năng và lợi thế của tỉnh đến nước bạn.

Chiều 14/11, tin từ Phòng Quảng lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết đơn vị vừa phối hợp với Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài và các đơn vị có liên quan phục vụ chuyến bay quốc tế đầu tiên từ Quý Châu (Trung Quốc) về Phú Bài (Thừa Thiên - Huế) của hãng hàng không VN Airlines.

Cán bộ Phòng Quản lý xuất nhập Cảnh Công an tỉnh TT Huế phối hợp hướng dẫn cho hành khách thực hiện thủ tục xuất nhập cảnh. 

Theo đó, tối 13/11, ngay khi nhận được thông báo về chuyến bay, chỉ huy, cán bộ chiến sỹ Phòng Quản lý xuất nhập Cảnh Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã nhanh chóng có mặt, phối hợp cùng Cảng hàng không quốc tế Phú Bài và các đơn vị có liên quan để triển khai các thủ tục đón đoàn khách, hướng dẫn cho hành khách thực hiện các thủ tục xuất nhập cảnh nhanh chóng, đúng quy trình, chính xác, thân thiện, đảm bảo an ninh, an toàn.

Được biết, trước mắt chuyến bay thẳng Quý Châu - Huế được khai thác khứ hồi bắt đầu từ ngày 13/11 đến hết năm 2017, với tần suất mỗi tuần 3 chuyến, cố định vào các ngày thứ 2, thứ 5 và thứ 7 hàng tuần. Mỗi chuyến bay tiếp đón khoảng 200 hành khách.

Việc mở chuyến bay thẳng Quý Châu (Trung Quốc) đến Huế là dịp để tỉnh Thừa Thiên - Huế quảng bá tiềm năng và lợi thế của tỉnh đến nước bạn, đáp ứng sự phát triển kinh tế và hợp tác du lịch giữa hai bên.

 

Thế Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ