Khách hàng phát cuồng với dịch vụ sau bán hàng của PEGA

Quang Vũ | 15-08-2020 - 07:53 AM

(Tổ Quốc) - Là một trong những thương hiệu xe điện hàng đầu tại Việt Nam, hãng PEGA đang ngày càng được cộng đồng yêu thích bởi các dịch vụ sau bán hàng vượt trội. Nhiều khách hàng có chia sẻ thẳng thắn chưa từng có hãng xe nào chăm sóc khách hàng "tận răng" như PEGA.

Xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường từ năm 2012 với các mẫu xe đạp điện nhỏ nhắn dành cho lứa tuổi học sinh, đến nay thương hiệu PEGA đã có 8 năm hoạt động sản xuất và kinh doanh xe điện. Với sự đầu tư bài bản từ hình ảnh, quảng cáo chuyên nghiệp, hệ thống showroom đại lý đồng bộ trên toàn quốc, PEGA đã ghi dấu và để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với đông đảo khách hàng.

Khách hàng phát cuồng với dịch vụ sau bán hàng của PEGA - Ảnh 1.

2 mẫu xe đạp điện "quốc dân" của PEGA được đông đảo học sinh ưa chuộng

Sản phẩm mới nhất của hãng là dòng xe ga điện cao cấp mang tên PEGA-S, thay vì là mẫu xe điện dành cho học sinh, đây là mẫu xe nhắm trực tiếp vào phân khúc xe xăng, thay thế cho xe máy vốn đang là vấn nạn gây ô nhiễm trầm trọng ở đô thị. Xe ga điện PEGA-S có mức giá bán niêm yết 32,9 triệu đồng, với số tiền này nhiều người đang cân nhắc vì có thể mua được một số mẫu xe ga tầm trung như Honda Vision, Yamaha Janus…Tuy nhiên với những lợi thế nổi trội của PEGA-S, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn thay thế cho các mẫu xe xăng tầm trung.

Khách hàng phát cuồng với dịch vụ sau bán hàng của PEGA - Ảnh 2.

Mẫu xe ga điện cao cấp PEGA-S nhắm vào thị trường xe xăng

Hãng PEGA chú trọng rất lớn đến trải nghiệm sử dụng xe của người dùng, từ quá trình tìm hiểu, mua sắm cho đến sử dụng sau bán hàng. Mới đây hãng đã công bố dịch vụ bảo dưỡng xe tận nhà cho những khách hàng ở Hà Nội và Hồ Chí Minh. Thay vì mất công đến các cửa hàng để bảo dưỡng, chờ đợi thì chỉ cần 1 cuộc điện thoại là nhân viên kỹ thuật của PEGA đã có mặt tận nơi ngay sau đó.

Khách hàng phát cuồng với dịch vụ sau bán hàng của PEGA - Ảnh 3.

Dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa tại nhà độc đáo của hãng xe điện PEGA

Trên mạng xã hội. các hội nhóm của PEGA lên tới hàng chục ngàn thành viên, khi có bất kì vướng mắc, khách hàng có thể đặt câu hỏi và được kỹ thuật viên của PEGA trả lời ngay sau đó. Phía PEGA cũng ghi nhận từ khách hàng các lỗi phát sinh trên sản phẩm và đưa ra các hướng giải quyết nhanh chóng. Nhiều khách hàng cũng chia sẻ thẳng thắn rằng chưa từng có hãng xe nào chăm sóc khách hàng "tận răng" như PEGA, vừa mới thắc mắc đã được giải quyết vô cùng gọn lẹ.

Khách hàng phát cuồng với dịch vụ sau bán hàng của PEGA - Ảnh 4.

Một khách hàng chia sẻ sau khi được sửa chữa xe tận nơi

Ông Đoàn Linh – CEO của PEGA chia sẻ công ty sẽ tặng khách 2 năm dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa miễn phí tại nhà. Cứ khoảng 2 tháng, nhân viên của công ty sẽ gọi điện cho khách hàng, rồi cử thợ có tay nghề cao đến tận nhà để bảo dưỡng, lau chùi, thay, sửa. Biên bản nghiệm thu sẽ yêu cầu khách nêu ý kiến theo các mức rất hài lòng, hài lòng và không hài lòng. Nếu khách thưởng cho thợ, họ sẽ ghi vào biên bản và ký bên cạnh để ngăn chặn hành vi vòi vĩnh khách hàng

Khách hàng phát cuồng với dịch vụ sau bán hàng của PEGA - Ảnh 5.

Showroom PEGA tại 426 Xã Đàn, Hà Nội sang trọng và chuyên nghiệp

Hiện tại, PEGA đã có hệ thống đại lý, showroom khắp các tỉnh thành trên cả nước, chuyên nghiệp và đồng bộ. Khách hàng có thể dễ dàng tới cửa hàng để trải nghiệm, đi thử xe và mua sắm dễ dàng. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời này, thương hiệu PEGA đang có những bước đi vô cùng vững trãi để chiếm được tình cảm của người sử dụng và dành thị phần lớn của thị trường xe 2 bánh tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ công ty xe điện PEGA

Website: www.pega.com.vn

Hotline: 0964 499 991

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM