• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khách sạn huyền bí 3: Bất ngờ với ngã rẽ cuộc đời của các nhân vật

Giải trí 10/07/2018 11:41

(Tổ Quốc) -Khác với bối cảnh “u ám” của 2 phần trước, Khách sạn Huyền Bí 3 đã mang cả đội quân quái vật đổ bộ lên du thuyền hạng sang thứ thiệt để tận hưởng kỳ nghỉ “chanh xả” chưa từng có.

Khách sạn huyền bí: Kỳ nghỉ ma cà rồng  (Tựa gốc: Hotel transylvania 3: Summer vacation) là phần tiếp theo trong loạt phim hoạt hình ăn khách Hotel transylvania.

Phần 3 bộ phim mở ra với hoạt động hàng ngày tại Khách sạn huyền bí. Lúc này, cô nàng ma cà rồng Mavis đã trở thành mẹ của một cậu nhóc tì nghịch ngợm và bá tước Dracula đã trờ thành ông ngoại.

Trút bỏ vẻ ngầu thường thấy, bá tước Dracula diện áo sặc sỡ, làm tròn bổn phận với cô con gái yêu

Sau bao năm sống cô đơn chịu cảnh “gà trống nuôi con” giờ đây khi con gái bé nhỏ đã có gia đình riêng, chưa lúc nào bá tước Dracula cảm thấy cô đơn đến vậy, nhưng sợ con gái lo lắng, ngài bá tước dấu nhẹm sự “trống trải” này.

Cũng may cô con gái tâm lý đã kịp sắp xếp một chuyến đi nghỉ “hoành tráng” cho cả đội quân quái vật để ông bố có những giây phút vui vẻ, thư giãn, tận hưởng cuộc sống trên du thuyền sang chảnh cùng cả gia đình.

Sau chuyến bay “kinh hoàng” hạng thương gia… rởm, đội quân quái vật chính thức lên du thuyền 5 sao bắt đầu tận hưởng kỳ nghỉ “chanh xả” thứ thiệt. Tuy thiếu đi ánh nắng mặt trời, song với những hoạt động không thể vui hơn, bộ phim cũng đã mang khán giả đến với không khí nghỉ lễ ngập tràn.

Không khí nghỉ lễ tràn ngập của đội quân quái vật khi tận hưởng chuyến đi trên du thuyền 5 sao

Mặc dù ban đầu tỏ ra khó chịu với chuyến đi, song thái độ của bá tước Dracula đã xoay 180 độ khi nhìn thấy cô nàng thuyền trưởng Ericka. Bá tước “cool”, “ngầu” thường ngày đã trút  bỏ hình ảnh vốn có để trở nên “lóng ngóng”. “e thẹn” và háo hức muốn được “zing”. “Zing” theo cách nói của quái vật là…”yêu”.

Bá tước Dracula khi gặp được "một nửa" ..

Và biểu hiện khi đã "zing" không thể chối cãi...

Khách sạn huyền bí 3: Kỳ nghỉ ma cà rồng tuy không có những pha hành động kịch tính như “Gia đình siêu nhân 2” hay những pha bùng nổ như  khi đội quân“Minion” xuất quân, song có thể nói bộ phim đã hoàn thành tốt vai trò “giải trí mùa hè” với hàng loạt trò chơi thú vị mà thuyền trưởng Ericka bày ra từ bơi lội, lặn biển, đánh bài cho tới “lên sàn”… Khán giả sẽ vô cùng thích thú và bị cuốn theo những trò vui mà đám quái vật tham gia khi chúng trút bỏ sự “u ám” của mình để khoác lên mình những bộ cánh “chim cò” và quậy tưng.

Cuộc đại chiến của hai DJ...

đã kéo đội quân quái vật và cả khán giả vào "bữa tiệc âm nhạc" thịnh soạn...

Ở phần cuối của bộ phim , khán giả sẽ không thể ngừng “ lắc mình” theo những nhịp điệu quen thuộc được khéo léo “cài cắm” vào bộ phim. Cuộc đại chiến giữa hai DJ đã mang lại bữa tiệc âm nhạc: một bên là nhạc điện tử của Tiesto và bên kia là nhạc dance của thập nên 80. 

Không chỉ có ngôn ngữ đáng yêu, âm nhạc sống động, hình ảnh không thể bắt mắt hơn, Khách sạn huyền bí 3 còn là câu chuyện đầy tình thương về tình cảm gia đình, tình cảm cha con và sự gắn bó, quan tâm của bạn bè bằng hữu.

Khách sạn huyền bí: Kỳ nghỉ ma cà rồng  sẽ chính thức ra rạp ngày 11/7 tới đây.

Lan Hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ