• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khai mạc Giải Vô địch Thể thao Yoga châu Á lần thứ 6

Thể thao 04/09/2016 09:51

(Tổ Quốc) -Sáng ngày 3/9, tại Hà Nội, được sự cho phép của liên đoàn Yoga châu Á đồng thời là ban tổ chức giải thi đấu lần này, Công ty CP Thể thao Quốc tế Việt Ấn đã tổ chức Lễ khai mạc Giải Vô địch Thể thao Yoga Châu Á lần thứ 6.

Đến dự Lễ khai mạc có ông Trần Đức Phấn - Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT; ông Vũ Trọng Lợi, Vụ trưởng Vụ Thể thao Quần chúng (Tổng cục Thể dục Thể thao); ông Đặng Danh Tuấn - Phó Vụ trưởng Vụ TT Quần chúng – Tổng cục TDTT cùng sự góp mặt của các Trưởng đoàn, HLV, các VĐV Yoga.

Giải Vô địch Thể thao Yoga châu Á lần thứ 6, được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 3/9 đến 5/9 có sự tham gia của 61 VĐV đến từ 14 quốc gia : Singapore, Malaysia, Thailand, Hongkong, Iran, India, Dubai, Bangladesh, Vietnam, Afghanistan, Philippines, South Korea, China, Taiwan…hứa hẹn sẽ mang đến Giải thi đấu nhiều bài thi đặc sắc, những trải nghiệm thú vị và bổ ích.

Đặc biệt, Giải Vô địch Thể thao Yoga châu Á được tổ chức đúng dịp Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi – một tín đồ của Yoga bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam sáng 3/9.

Đây sẽ là một cơ hội lớn trong bối cảnh nước Việt Nam và Ấn Độ sắp kỷ niệm 45 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm quan hệ Đối tác chiến lược vào năm 2017 đồng thời thúc đẩy mạnh hợp tác như một trụ cột trong quan hệ với khu vực Đông Nam Á.

Một số hình ảnh tại lễ khai mạc:

Đăng Huy

Ảnh: Đỗ Bảo

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ