• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khai trương Công viên nước mini Arena water park tại Đà Nẵng

Thời sự 01/06/2018 10:07

(Tổ Quốc) - Với mô hình công viên nước mini, trẻ em có thể vui chơi và tham gia các trò chơi thú vị dưới làn nước trong xanh và mát mẻ như nhà phao dưới nước, trò chơi với vịt, thiên nga...

Sáng 1/6, Công viên nước mini Arena water park chính thức khai trương tại Trung tâm hội chợ triển lãm Đà Nẵng (số 9 đường Cách Mạng Tháng Tám, TP.Đà Nẵng). Đây là khu vui chơi góp phần tạo sân chơi bổ ích cho trẻ em thành phố do Công ty TNHH Sagapa thiết kế xây dựng và khai thác.

Arena water park với sức chứa 500 khách mỗi ngày, được xây dựng trên diện tích hơn 1.000m2 bao gồm khu vui chơi tổng hợp với 6 hồ bơi diện tích được phân loại cho nhiều lứa tuổi từ trẻ em đến người lớn.

 Khai trương Công viên nước mini Arena water park tại Đà Nẵng.

Ông Huỳnh Đức Linh, giám đốc Công ty TNHH Sagapa – một trong những công ty lắp đặt mô hình công viên nước mini hàng đầu tại Việt Nam chia sẻ: Với mô hình công viên nước mini, trẻ em có thể vui chơi và tham gia các trò chơi thú vị dưới làn nước trong xanh và mát mẻ như nhà phao dưới nước, trò chơi với vịt, thiên nga. Còn đối với những người thích cảm giác mạnh thì tham gia các trò chơi người lớn như máng trượt.

Ngoài ra, cha mẹ tổ chức lớp cho trẻ tập bơi ngay tại công viên nước do hồ bơi được xây dựng đúng quy cách và đảm bảo độ an toàn cho người bơi.

Với mô hình công viên nước mini, trẻ em có thể vui chơi và tham gia các trò chơi thú vị dưới làn nước trong xanh và mát mẻ như nhà phao dưới nước.

Ngoài việc giúp các em khỏe mạnh, tăng chiều cao, rèn luyện sức khỏe mỗi ngày thì công viên nước mini còn là sân chơi an toàn, hạn chế tình trạng đuối nước xảy ra ở trẻ nhỏ.

“Việc đưa mô hình công viên nước mini vào hoạt động đã được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm phục vụ cho người dân có nhu cầu vui chơi, dã ngoại một cách an toàn, tiện lợi và đảm bảo sức khỏe. Hiện đã có rất nhiều nơi kinh doanh mô hình này hiệu quả, mang lại nhiều lợi ích cho chính chủ đầu tư và khách hàng”, ông Linh cho biết.

Đức Hoàng

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ