• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khai trương khách sạn “hứa hẹn sẽ làm thay đổi ngành khách sạn Việt Nam”

Du lịch 21/01/2018 21:10

(Tổ Quốc) - Pulse hứa hẹn sẽ làm thay đổi ngành khách sạn Việt Nam khi là khách sạn đầu tiên quan tâm đến những trải nghiệm của du khách “không chỉ ở trong khách sạn”.

Tối 20/1, Cocobay Đà Nẵng tiếp tục khai trương thêm Pulse Hotel trong chuỗi khách sạn Boutique của mình.

Ông Andrew William Lambie, Giám đốc Điều hành Boutique Hotel cho biết: Sau gần 4 tháng đi vào hoạt động, Boutique Hotel Đà Nẵng với 3 khách sạn Muze, Latido, Bisou theo xu hướng mô hình Condotel Hotel, đã mang lại nhiều màu sắc trẻ trung và phong cách nghệ thuật mới cho hệ thống khách sạn tại Đà Nẵng.

Nay hành trình nghỉ dưỡng tại Cocobay Đà Nẵng đã được trọn vẹn hơn với sự ra đời của Pulse. Với 160 phòng bao gồm 20 phòng sang trọng, 70 phòng đôi 2 giường hạng sang và 70 phòng giường đôi cao cấp, Pulse chính thức nâng tổng số phòng vận hành lên tới 1120 phòng.

Khách sạn Pulse chính thức khai trương tại Cocobay Đà Nẵng. Ảnh: Đ.H

“Ký ức đẹp đẽ nhất của một chuyến đi là ký ức về những người bạn mà bạn gặp trong hành trình. Vì thế, Pulse thiết kế riêng một không gian mở ấm cúng, với sự bài trí hợp lý của bàn ghế tại sảnh khách sạn, tạo cho khách những không gian giao tiếp chung thoải mái và ấm áp để kết nối tâm hồn đồng điệu của những người đam mê xê dịch. Chắc chắn rằng, bạn sẽ có một trải nghiệm khó quên cùng những người bạn mới và những người bạn đồng hành của bạn tại Pulse” , ông Andrew William Lambie chia sẻ.

Đặc biệt, Pulse hứa hẹn sẽ làm thay đổi ngành khách sạn Việt Nam khi là khách sạn đầu tiên quan tâm đến những trải nghiệm của du khách “ngoài khách sạn, không chỉ ở trong khách sạn”.

Pulse thiết kế riêng một không gian mở ấm cúng...Ảnh: Đ.H

Được biết, trong tương lai, dự án Boutique Hotel Đà Nẵng sẽ tiếp tục phát triển các khách sạn với mô hình condotel. Xây dựng mỗi khách sạn với các concept khác nhau nhưng vẫn giữ phong cách tối giản trong thiết kế, nhỏ nhắn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Hướng đến các đối tượng khách hàng khác nhau, từ nhóm bạn, cặp đôi, gia đình cho tới bạn trẻ năng động, thích xê dịch khám phá.

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ