• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khám phá căn nhà mới của cặp đôi Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng

Giải trí 14/05/2018 11:03

(Tổ Quốc) - Sau nhiều năm chung sống, năm vừa qua, cặp đôi nổi tiếng của showbiz là Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã sắm được một căn hộ chung cư cao cấp gần 100 m2

Giữa showbiz ồn ào về tình tiền, scandal đã khiến người ta không khỏi hoài nghi về các mối tình nghệ sĩ. Thế nhưng trong vô vàn mối tình mong mang, hợp tan đó, thì cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đã phải khiến khán giả cảm động và rơi nước mắt vì xúc động tấm chân tình họ dành cho nhau. 

 Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã tậu được căn nhà gần 4 tỷ sau 9 năm yêu và sống bên nhau

Trước khi đến với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đã từng một lần đổ vỡ hôn nhân với "ông vua phòng vé" - Thái Hòa. Ở cuộc hôn nhân này, Cát Phượng - Thái Hòa có một con trai chung, tên gọi ở nhà là Bom. Sau cuộc hôn nhân này, Cát Phượng chỉ biết đến công việc để quên đi vết thương lòng.

Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, Cát Phượng tâm sự, thời điểm chia tay Thái Hòa, chị sống khá chật vật, có những ngày chỉ còn 50 nghìn đồng trong túi. Đói nhưng không dám ăn vì để tiền mua sữa cho Bom uống. Khi chia tay, chị đã nghĩ không yêu ai, tưởng chừng trái tim đó sẽ đóng băng và quyết không lấy ai. Nhưng cuối cùng định mệnh đưa chị đến với diễn viên Kiều Minh Tuấn. 

Được biết, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng lần đầu làm việc chung trong vở "Cánh đồng bất tận" khi Cát Phượng thủ diễn vai quan trọng còn Kiều Minh Tuấn chỉ góp mặt bằng một vai diễn nhỏ. Nhưng sự duyên dáng của Kiều Minh Tuấn đã để lại ấn tượng với bà chị - Cát Phượng. 

Trước tấm lòng chân tình và bền bỉ của Kiều Minh Tuấn dành cho Cát Phượng đã chinh phục được cô. Anh khẳng đinh, tình yêu dành cho Cát Phượng là tình yêu nam nữ, không phải là tình chị - em.

Nói về duyên số, không ai có thể lý giải được. Nếu trước đây yêu và lấy Thái Hòa thì người đàn ông này cũng kém tuổi Cát Phượng. Tiếp tục lần này, Kiều Minh Tuấn lại kém Cát Phượng 18 tuổi. Đây là một điều khó ai ngờ, nhưng cuộc tình "cặp đũa lệch về độ tuổi" đã bên nhau và gắn bó gần 9 năm qua. Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đã đi cùng nhau cả một chặng đường dài, người đàn ông kém 18 tuổi đã nắm tay và che trở cho cô cùng con trai riêng. 

Thêm một điều lạ kỳ ở Cát Phượng, người đàn ông nào đến với chị sẽ trở nên nổi tiếng. Thái Hòa yêu và đến với Cát Phượng cũng trở thành một cái tên hot cho các dự án phim điện ảnh. Tiếp đến là Kiều Minh Tuấn, từ một chàng sinh viên tỉnh lẻ và theo đuổi nghề "bỗng dưng" đã thành ngôi sao hạng A với nhiều bộ phim ăn khách. Vừa qua, anh còn được nhận giải thưởng Cánh diều Vàng.

Thời gian qua, Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đã khiến khán giả rơi lệ trước tình cảm họ dành cho nhau. Dù bên nhau cả một đoạn đường 9 năm, chưa quá dài nhưng đủ để thấu hiểu được tấm lòng chân thành mà cả hai đã cùng xây đắp.

Trước hàng nghìn khán giả dõi theo cặp đôi, Kiều Minh Tuấn đã khẳng định, sẽ yêu và chăm sóc Cát Phượng đến lúc cô qua đời và cu Bom lấy vợ.  Lúc đó nam diễn viên "Em chưa mười tám" sẽ lấy vợ mới. Đồng thời, anh khẳng định sẽ yêu và lấy Cát Phượng, sẽ nắm tay cô đi trên thảm đỏ về một đám cưới mộng mơ. 

Sau 9 năm bên nhau, họ đã quyết định đặt bút kí vào tờ giấy "đăng kí kết hôn". Cùng với nhiều năm lao động nghề nghiệp chăm chỉ, cả hai đã sắm được một căn chung cư cao cấp tại Sài Gòn. Được biết, trị giá ngôi nhà này khoảng 4 tỷ đồng. Thời gian qua, cả hai đã sống cùng nhau nhưng là nhà thuê. 

Căn hộ nằm trên tầng 21 của một căn hộ cao cấp, căn hộ có 2 phòng đơn ,1 phòng khách và 1 phòng bếp. Khu chung cư này khá gần với chung cư của danh hài Trường Giang.

 Tại phòng khách, những giải thưởng của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều được trưng bày
Tất cả giải thưởng đều được Cát Phượng bày rất trân trọng


Phòng ăn được thông cùng với phòng khách
Khu ban công của căn hộ, nơi này được Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn rất yêu thích mỗi khi thư giãn
 Cát Phượng hé lộ, căn nhà này do danh hài Hoài Linh đã báo trước cho vợ chồng cô sẽ mua được nhà ưng ý và hợp hướng cho hai vợ chồng.

Cát Phượng cho hay, cô là người sống đơn giản. Dù sống và làm việc ở showbiz nhưng cô rất giản dị, mộc mạc và không có nhu cầu xài đồ hiệu. 

Kiều Minh Tuấn là người quyết định và động viên cô mua nhà. Bởi cô nghĩ, "ở nhà thuê cũng có sao đâu". Tuy nhiên, Kiều Minh Tuấn đã nghĩ sâu hơn cho tương lai của cô và bé Bom. Anh nói cần một căn nhà của riêng mình cũng là để cho việc học hành của Bom không bị thay đổi./.

 

 

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ