• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khám phá thiên nhiên miền Bắc nước Nga tại Hà Nội

Văn hoá 03/10/2017 16:11

(Tổ Quốc) - Nhân những Ngày Văn hóa Nga tại Việt Nam, Bộ VHTTDL Việt Nam, Đại Sứ quán Nga tại Việt Nam và Trung tâm Khoa học Văn hóa Nga tổ chức Triển lãm ảnh “Thiên nhiên miền Bắc nước Nga” tại Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam (số 02, Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội) từ ngày 4-11/10/2017.

Triển lãm "Thiên nhiên miền Bắc nước Nga" trưng bày 60 bức ảnh trong đó có nhiều ảnh khổ lớn giới thiệu vẻ đẹp của các xứ sở thuộc miền Bắc nước Nga. Triển lãm quy tụ những tác phẩm nổi bật nhất của các nghệ sỹ đã tham gia Liên hoan Nghệ thuật nhiếp ảnh Quốc tế “Dưới con mắt người phương Bắc”. Trong bộ tác phẩm trưng lần này có 30 pano ảnh của các nhiếp ảnh gia đến từ thành phố Kaluga, các tỉnh Murman và Kamchatka nước Nga.

Cảnh sắc tuyệt vời và độc đáo của nước Nga trong hội họa

 

Thông qua những bức ảnh trưng bày tại Triển lãm, khán giả Việt Nam sẽ thấy được nét độc đáo của phong cảnh vùng Biển Trắng, cảnh sông hồ thơ mộng vùng Cực Bắc, các di tích lịch sử có một không hai, tất cả những cảnh sắc tuyệt vời đó của miền Bắc nước Nga đều trở thành chất liệu tuyệt vời cho sáng tạo của các họa sỹ nhiếp ảnh.  

Những hình ảnh tuyệt đẹp của miền Bắc nước Nga trong nhiếp ảnh

Triển lãm cũng truyền tải một thông điệp đến mọi người hãy có thái độ thân thiện với thiên nhiên, gìn giữ sự phong phú và vẻ đẹp hoang sơ của nó. Những bức ảnh đặc sắc cũng giúp ta hiểu sâu sắc hơn tính đa dạng của thế giới xung quanh, tác động tích cực tới nhận thức của mọi người, tới quan hệ giữa con người với nhau.

Triển lãm ảnh “Thiên nhiên miền Bắc nước Nga” đã lần lượt được tổ chức tại Lào, Campuchia, Philippines…/.

                                                                      

Dạ Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ