• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khán giả bất ngờ với nụ hôn Quang Dũng dành cho Minh Tuyết

Giải trí 02/10/2017 08:15

(Tổ Quốc) – Trong chương trình ‘Đêm tình nhân’ diễn ra tại Hà Nội, nam ca sĩ Quang Dũng đã khiến khán giả rất thích thú khi bất ngờ dành cho Minh Tuyết nụ hôn trên sân khấu.

Mở đầu là màn trình diễn của tam ca Kỳ Phương Uyên, Minh Tuyết và Thanh Hà - ba ngọn lửa nồng nàn trên sân khấu đã ngay lập tức làm nóng khán phòng gần bốn ngàn chỗ ngồi của Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Kỳ Phương Uyên - Minh Tuyết - Thanh Hà



Quang Dũng, Minh Tuyết là khách mời trong live concert "Đêm tình nhân 4". Khi giao lưu với khán giả, Minh Tuyết trêu chọc Quang Dũng: "Sao các anh khác khi diễn đứng gần em lắm. Anh sợ Bằng Kiều nên không dám gần em sao?".



Cặp nghệ sĩ hát liên khúc "Trăm nhớ ngàn thương", "Cỏ úa", "Thu sầu". Kết thúc màn song ca, anh hôn lên má Minh Tuyết.



Cả khán phòng ồ lên khi chứng kiến nụ hôn bất ngờ Quang Dũng dành cho Minh Tuyết


Anh tiếp tục có màn song ca ấn tượng với đàn chị - ca sĩ Thanh Hà

Ca sĩ Thanh Hà chọn cách giới thiệu giản dị, khiêm nhường, không màu mè mà lập tức hát ngay "Xin còn gọi tên nhau", "Tình bơ vơ", "Yêu là chết ở trong lòng" và song ca cùng Quang Dũng "Dấu tình sầu". Giọng hát nồng ấm, dầy dặn, sâu xoáy của chị đã khiến nhiều khán giả bị cuốn theo không kịp định thần. Chưa từng một ngày học qua trường lớp âm nhạc chính quy, nhưng kiến thức và kỹ thuật của Thanh Hà rất đáng nể. Bằng chứng là cô đã chinh phục khán giả của mình hơn 20 năm qua với tình yêu chưa một ngày phai nhạt.



Ca sĩ Thanh Hà cùng với Bằng Kiều thăng hoa trong ca khúc 'Chờ người'

Bằng Kiều luôn làm khán giả của anh chới với, mê đắm với cách nhả chữ rơi nhẹ, cao ba quãng tám và cách xử lý cao trào khó không ai làm được. Không chỉ với vai trò là ca sĩ, riêng với "Đêm Tình Nhân", Bằng Kiều còn là giám đốc âm nhạc của toàn bộ liveshow suốt bốn năm qua. Với ca khúc "Một mình" của nhạc sĩ Lam Phương, anh tự nhận mình là kẻ cô đơn, "Và đôi khi tôi gặp chính mình, khi gặm nhấm nỗi buồn". Kiều chọn "Một lần nào cho tôi gặp lại em", "Bản tình cuối"



Bằng Kiều song ca cùng người tình âm nhạc Minh Tuyết bản tình ca quen thuộc "Dĩ vãng".

Quang Lê - chàng béo có giọng hát trời cho, tha thiết đã tiếp nối chương trình bằng ca khúc "Con đường xưa em đi" song ca cùng Hương Thủy. Với hai ca khúc quen thuộc "Chuyện hẹn hò" và "Biển tình", anh đã ru tình cùng khán giả bởi cách luyến láy rất Quang Lê.

Elvis Phương dành tặng khán giả Thủ đô những bản tình ca da diết "Anh còn nợ em" và "Buồn ơi ta xin chào mi".



Kỳ Phương Uyên thể hiện "Bài tango cho em" và "Đoản khúc cuối cho em".

Đêm nhạc khép lại với ca khúc "Thương nhau ngày mưa" được trình diễn bởi tất cả các ca sĩ nhưng khán giả dường như vẫn không muốn về. Rất nhiều người đã cố nán lại để chụp hình lưu niệm với nghệ sĩ.

Âm nhạc của "Đêm tình nhân 4" mang nét hoài cổ, gợi lên chất Jazz, Tango, Pop của thập niên 1980, 1990. Giữa các phần hát là các màn độc tấu nhạc cụ như piano, saxophone...

"Đêm tình nhân" là chương trình âm nhạc do êkíp của ca sĩ Bằng Kiều, đạo diễn Phạm Hoàng Giang thực hiện, tổ chức mỗi năm một lần vào đầu mùa thu. Trong "Đêm tình nhân 4", Phạm Hoàng Giang tận dụng công nghệ âm thanh, ánh sáng hiện đại. Bối cảnh sân khấu liên tục thay đổi, phù hợp với nội dung từng tiết mục, khắc họa không khí hoài niệm. 

Đạo diễn Phạm Hoàng Giang tiết lộ số tiền đầu tư cho "Đêm tình nhân 4" là hơn 5 tỷ đồng, gấp đôi chi phí đầu tư "Đêm tình nhân 3"./.

Lan Tường

NỔI BẬT TRANG CHỦ