• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khánh Thi gây tranh cãi khi đặt câu hỏi về việc làm từ thiện của tân Hoa hậu Việt Nam

Giải trí 01/09/2016 21:50

(Tổ Quốc) – Khánh Thi có nhiều câu hỏi đặt ra cho tân Hoa hậu, đồng thời cho rằng Hoa hậu đi từ thiện chỉ để quảng bá giùm các thương hiệu.

 

Trên trang cá nhân, Kiện tướng dance sport Khánh Thi chia sẻ: "Nhan sắc Việt. Từ thiện như một công việc ăn lương của hiệp hội tổ chức Hoa hậu để lên báo đúng nghĩa vụ? Hay là đã dùng đúng năng lực để kêu gọi các nhà hảo tâm? Và từ thiện để quảng bá giùm các trung tâm cần quảng bá thương hiệu?".

Kiện tướng dancesport Khánh Thi

Đồng thời, cô đăng kèm ảnh tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng hai Á hậu mặc đồng phục, đeo dải băng đi từ thiện tại Trung tâm bảo trợ và nuôi dưỡng trẻ em Tam Bình (Thủ Đức) hôm 30/8.

Ý kiến này của Khánh Thi gây tranh cãi trên chính trang Facebook của cô. Một số người cho rằng Khánh Thi không nên phát ngôn như vậy, lại có người bàn tán về nhan sắc Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và cho rằng, bình thường không đi từ thiện, mới đăng quang thì "làm màu".

Tuy nhiên, về phía mình, Khánh Thi vẫn khẳng định, cô không trách cứ Hoa hậu hay ê kíp vì: "Hành động từ thiện vẫn nên làm vì rất nhiều hoàn cảnh sống cần được quan tâm". Khánh Thi cũng là một trong những nghệ sĩ có nhiều hoạt động thiện nguyện.

Được biết, chuyến từ thiện của Đỗ Mỹ Linh cùng hai Á hậu Thanh Tú, Thuỳ Dung và các thí sinh trong top 10 Hoa hậu Việt Nam cách đây hai ngày đã trao lồng đèn, bánh Trung Thu và 50 triệu đồng cho Trung tâm Tam Bình. Các người đẹp đã dành thời gian chơi đùa cùng các em nhỏ dù lịch trình hoạt động trong ngày khá dày đặc.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 hôm 28/8. Sau đăng quang, cô liên tiếp vướng những chuyện lùm xùm liên quan đến nhan sắc, cách hành xử trong quá khứ và học vấn. Ngoài ra, một số ý kiến đang e ngại Mỹ Linh sẽ gặp những scandal giống người tiền nhiệm- Hoa hậu Kỳ Duyên trước đó./.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ