• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khảo sát các làng nghề du lịch Hưng Yên năm 2017

Du lịch 15/09/2017 10:07

(Tổ Quốc) - Ngày 14/9, Tổng cục Du lịch đã phối hợp với UBND tỉnh Hưng Yên tổ chức chương trình khảo sát sản phẩm du lịch làng nghề Hưng Yên.

Tham dự chương trình có đại diện Tổng cục Du lịch cùng các công ty, doanh nghiệp lữ hành du lịch và các cơ quan báo chí.

Cũng trong ngày 14/9, đoàn đã đi khảo sát một số làng nghề như: Làng nghề hương xạ (thôn Cao, xã Bảo Khê), làng nghề trồng nhãn (xã Hồng Nam) và đền Đậu An (xã An Viên, huyện Tiên Lữ).

Làm hương xạ là nghề truyền thống đã có từ hàng trăm năm nay ở làng thôn Cao

Du lịch làng nghề đang là loại hình du lịch có tiềm năng phát triển. Đây được xem như là một tài nguyên du lịch nhân văn và có ý nghĩa thiết thực trong cuộc sống. Chính vì vậy, trong những năm trở lại đây du lịch làng nghề đã và đang thu hút lượng lớn khách du lịch tới Hưng Yên.

Nhãn lồng Hưng Yên từ lâu đã trở thành đặc sản nổi tiếng

Theo kế hoạch, trong sáng ngày 15/9, đoàn sẽ đi khảo sát làng nghề đan đó (xã Thủ Sĩ, huyện Tiên Lữ) và tham gia Hội thảo "Phát triển du lịch làng nghề Hưng Yên năm 2017" nhằm khảo sát, đánh giá đúng tiềm năng, thực trạng và đưa ra giải pháp phát triển du lịch làng nghề Hưng Yên./.

                           Tin, ảnhNgọc Ánh

Ngọc Ánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ