• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khi nào Thủy Tiên sẽ sinh bé thứ 2?

Giải trí 17/05/2018 15:45

(Tổ Quốc) - Khi thông tin Thủy Tiên đang mang bầu bé thứ hai cho cựu cầu thủ Công Vinh được lan truyền, vậy Thủy Tiên đã giải thích thế nào?

Cặp đôi showbiz Công Vinh - Thủy Tiên đã nắm tay nhau đi nhiều chặng đường giông bão trong cuộc đời đã khiến khán giả rất yêu thích. Khi hai người đến với nhau, sự nghiệp ngày càng thăng hoa. 

 Vẻ đẹp ngọt ngào của bà mẹ một con Thủy Tiên

Không chỉ kiếm tiền giỏi, Thủy Tiên còn biết chăm sóc gia đình và đặc biệt là sự ra đời của bé Bánh Gạo (con gái đầu lòng của cặp đôi - PV). Đang là gương mặt được săn đón, Thủy Tiên đã rút lại hậu trường trong một thời gian ngắn để chuẩn bị cho sự sinh nở của mình. Bé Bánh Gạo đã cứng cáp hơn một chút, khi đó cô mới tái xuất âm nhạc đều đặn hơn. 

 Thủy Tiên đã giải thích tin đồn nghi án mang bầu lần hai trên trang cá nhân

Thời gian trước, cả hai đã từng khiến công chúng xúc động trước tình cảm Công Vinh - Thủy Tiên dành cho nhau. 

Nếu Thủy Tiên từng sáng tác ca khúc "Thư gửi anh" dành cho Công Vinh khiến fan rất thích thú. Đặc biệt, khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau 5 năm, Thủy Tiên đã tiết lộ: "Sau 5 năm chung sống. Tôi vẫn thấy tình cảm như hồi mới yêu". 

“Với tôi, anh Vinh không chỉ là người chồng mà còn là người yêu, người bạn nên tôi và anh luôn tranh thủ thời gian để hâm nóng tình cảm mọi lúc mọi nơi. Ai nói cuộc sống gia đình nhàm chán chứ tôi thấy mỗi ngày đều thú vị” - cô nói.

Bên cạnh đó, Công Vinh đã dùng những lời lẽ đầy ngọt ngào dành cho Thủy Tiên vào ngày lễ tình nhân vừa qua, anh viết: "Có 2 thứ trên đời này không thể mua được bằng tiền đó là thời gian và tri kỷ. Anh chắc chắn một điều trên đời này chẳng thể nào có chuyện thiếu một người nào đó mà mình không sống nổi, nhưng nếu không có em.. chắc chắn cuộc đời còn lại của anh sẽ chẳng còn chút hương vị nào. 10 năm nước chảy hoa trôi... vẫn còn bên cạnh nhau chia sẻ những được mất, buồn vui... anh chẳng mong gì hơn thế". 

Trên trang cá nhân của cặp đôi cùng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đầm ấm của gia đình. Nhiều người đã nghĩ, thời gian tới, cặp đôi sẽ cho ra đời một nhóc tỳ đáng yêu. 

Mới đây, trên story Instagram của một người em thân thiết đã chia sẻ một video ngắn về Thủy Tiên và Công Vinh. Trong đoạn video, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" xuất hiện trong bộ váy hoa với vòng 2to bất thường. Chính điều này đã rộ tin đồnThủy Tiên đang mang thai lần 2 sau 4 năm sinh bé Bánh Gạo. Theo đó, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới bà xã nam cầu thủ nổi tiếng.

Ngay sau những ồn ào, Thủy Tiên đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi vì không muốn có những hiểu lầm không đáng có.

Cụ thể, trong livestream của mình, Thủy Tiên đã chính thức nói về tin đồn mang thai lần 2. Bà xã Công Vinh khẳng định, trong thời gian sắp tới,  cô đang có rất nhiều dự án âm nhạc và chuẩn bị sắp ra mắt một MV nhạc dance để quay lại với người hâm mộ. Giọng ca "Nói em nghe mãi mãi là bao xa" đã tiết lộ, cô còn tái ngộ khán giả một bộ phim sắp tới nhưng đợi thời điểm thích hợp sẽ công bố. Cho nên, cô đã lên tiếng để khẳng định thông tin có bầu là không chính xác,vì vậy câu hỏi khi nào bà xã Công Vinh sinh bé thứ 2 sẽ được trả lời trong tương lai./.

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ